banner Tìm kiếm Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)

Đau dương vật - Dấu hiệu bệnh lý chớ nên xem nhẹ

Ngày đăng : 20-09-2019 - Lượt xem : 234

 Dương vật là vị trí khá nhạy cảm của cơ thể, đây là nơi dễ bị tổn thương bởi các tác nhân bên ngoài. Hiện nay, nhiều nam giới gặp phải tình trạng đau dương vật nhưng không rõ nguyên nhân, khiến không ít người cảm thấy lo lắng, hoang mang. Vậy đau dương vật là dấu hiệu của bệnh gì? Điều trị như thế nào hiệu quả? Cùng tìm hiểu những vấn đề này trong bài viết dưới đây.

   Hình tư vấn bệnh online

icon Bạn bị đau dương vật nhưng vẫn chưa có điều kiện đi khám.

icon Hãy miêu tả tình trạng hiện tại của bạn ngay TẠI ĐÂY để được tư vấn chi tiết.

Đau dương vật - Dấu hiệu bệnh lý chớ nên xem nhẹ

 Hầu hết nam giới đều rất ngại khi nhắc đến vấn đề nam khoa, đặc biệt là những vấn đề liên quan đến dương vật. Nên không ít người khi xuất hiện tình trạng dương vật vị đau sẽ rất khó tiếp nhận và mang tâm lý "cơn đau sẽ tự hết".

 Thế nhưng các bác sĩ chuyên khoa Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, hiện tượng đau dương vật không hề đơn giản như bạn nghĩ, bởi có thể là xuất phát từ những bệnh lý nguy hiểm sau:

 1. Bệnh lậu:

 - Triệu chứng: Khi mắc bệnh lậu nam giới thường có dấu hiệu đau rát ở đầu dương vật, chảy nhiều mủ màu xanh hoặc trắng đục, lỗ sáo sưng đỏ, tiểu buốt tiểu rắt...

 - Biến chứng: Gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như viêm mào tinh hoàn, viêm ống dẫn tinh, viêm túi tinh... làm gia tăng nguy cơ vô sinh.

 2. Bệnh mụn rộp sinh dục:

 - Triệu chứng: Bệnh do virus Herpes gây nên với biểu hiện đặc trưng là xuất hiện mụn nước chứa mủ thành từng cụm, khi vỡ ra gây lở loét, chảy máu, dương vật bị đau sau khi quan hệ. Đồng thời, người bệnh kèm các triệu chứng sốt cao, đau nhức, mệt mỏi...

 - Biến chứng: Gây tổn thương não, mù mắt, nguy hiểm nhất là tử vong do nhiễm trùng.

Đau dương vật - Dấu hiệu bệnh lý chớ nên xem nhẹ

 3. Viêm bao quy đầu:

 - Triệu chứng: Nổi nhiều nốt ban đỏ, sưng ngứa ở quy đầu. Các vết viêm loét lan rộng và chảy dịch màu trắng có mùi hôi.

 - Biến chứng: Ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản của nam giới.

 5. Viêm tuyến tiền liệt:

 - Triệu chứng: Đau rát dương vật sau khi quan hệ, thủ dâm, đi tiểu nhiều, đôi khi có lẫn máu, đau vùng lưng và bụng dưới, tinh dịch có máu.

 - Biến chứng: Viêm tuyến tiền liệt nếu không được điều trị sớm sẽ ảnh hưởng đến chức năng sinh sản của nam giới.

 =>> Khi nhận thấy dấu hiệu đau dương vật, nam giới tuyệt đối không nên chủ quan mà cần đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và điều trị kịp thời.

  icon Đừng để những cơn đau dương vật làm ảnh hưởng đến cuộc sống và sức khỏe của bạn. Nhấp vào đây để được tư vấn về phương pháp điều trị bệnh hiệu quả.

Điều trị đau dương vật tại Đa Khoa Hồng Phúc

 Theo các bác sĩ chuyên khoa Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, để điều trị hiệu quả đau dương vật ở nam giới, cụ thể:

 ✤ Điều trị nội khoa: Các loại thuốc có tác dụng kháng viêm, diệt khuẩn, giảm đau... Phương pháp này được dùng cho những trường hợp bệnh nhẹ và người bệnh cần tuân thủ theo quy định của bác sĩ.

 ✤ Phương pháp DHA điều trị bệnh lậu: DHA là công nghệ sử dụng bức xạ nhiệt giúp phá các cấu trúc khuẩn lậu, đồng thời loại bỏ các triệu chứng khó chịu, đau rát ở dương vật, giúp bệnh hồi phục nhanh và hạn chế tái phát.

 ✤ Áp dụng liệu pháp miễn dịch gene sinh học INT điều trị mụn rộp sinh dục: Nhằm tiêu diệt tận gốc mầm bệnh, chỉ trong thời gian ngắn bạn sẽ thấy kết quả rõ rệt, không đau, không để lại sẹo và phục hồi niêm mạc.

  icon Tổng chi phí điều trị chứng đau dương vật bao nhiêu tiền? Hãy nhấp vào đây để được báo giá.

Đau dương vật - Dấu hiệu bệnh lý chớ nên xem nhẹ

 Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tại số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, TP Biên Hòa, đây được đánh giá là cơ sở có dịch vụ y tế chất lượng hàng đầu tại Đồng Nai.

 ➤ Đội ngũ y bác sĩ giỏi, có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm, luôn hết lòng và chu đáo với người bệnh.

 ➤ Cơ sở vật chất và trang thiết bị y tế hiện đại, được nhập khẩu từ nước ngoài, hỗ trợ điều trị bệnh cho kết quả tốt nhất.

 ➤ Quy trình thăm khám khoa học, người bệnh khi đến thăm khám và điều trị bệnh tại Hồng Phúc không cần chờ đợi quá lâu bởi mọi thủ tục đơn giản, nhân viên y tế tận tâm.

 ➤ Hệ thống [TƯ VẤN TRỰC TUYẾN] hoạt động 24/24 giúp người bệnh được tư vấn bệnh và đặt hẹn miễn phí.

 ➤ Chi phí điều trị bệnh đảm bảo hợp lí: Được niêm yết theo đúng quy định và trao đổi cụ thể với người bệnh trước khi điều trị.

 Trên đây là những thông tin về tình trạng đau dương vật, hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm hiểu bệnh lý này. Mọi thông tin đăng kí khám bệnh hoặc tư vấn các vấn đề vui lòng nhấp vào đây hoặc gọi đến số Hotline 0251 882 0088 để được trao đổi trực tiếp.

icon
da khoa hong phuc