banner Tìm kiếm Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)

Cùng chuyên gia tư vấn bệnh sùi mào gà,

Ngày đăng : 03-12-2022 - Lượt xem : 227

 Cùng chuyên gia tư vấn bệnh sùi mào gà, bởi bệnh sùi mào gà là một trong những bệnh xã hội nguy hiểm cần được quan tâm đến. Ngoài ra, việc phát hiện sớm và được tư vấn từ các chuyên gia sẽ giúp bạn có hướng giải quyết hiệu quả hơn cùng các trang thiết bị và phương pháp phù hợp.

   Hình tư vấn bệnh online

SƠ LƯỢC VỀ BỆNH SÙI MÀO GÀ

  Bệnh sùi mào gà là bệnh lây truyền qua đường tình dục do virus HPV gây ra. Thời gian ủ bệnh từ 2 đến 9 tháng sau khi tiếp xúc với nguồn bệnh. Bệnh lây truyền chủ yếu qua con đường quan hệ tình dục không an toàn, kể cả quan hệ bằng miệng, hậu môn. Không chỉ vậy, sùi mào gà còn lây truyền trực tiếp từ mẹ sang con, lây nhiễm khi tiếp xúc với người bệnh hoặc dùng chung vật dụng cá nhân.

  Các bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội cho biết: Bệnh sùi mào gà ở nam giới và nữ giới sẽ có những biểu hiện khác nhau, thông qua dấu hiệu người bệnh có thể tự nhận biết mình có mắc bệnh hay không như:

  Triệu chứng mắc sùi mào gà ở nam giới: Xuất hiện nhiều mụn thịt nhỏ màu hồng, đầu nhô cao, đường kính khoảng 1,2mm, nhìn như mụn cóc, mụn cơm. Có bề mặt mềm và dễ chảy máu khi đụng vào ở quy đầu, lỗ sáo, hậu môn, thân dương vật, hậu môn, miệng…

  Triệu chứng mắc sùi mào gà ở nữ giới: Hầu hết bệnh sùi mào gà ở nữ xuất hiện một cách âm thầm và ở những vị trí khó quan sát như âm hộ – âm đạo, cổ tử cung, bẹn, tầng sinh môn, hậu môn,…

  Hình tư vấn bệnh online

LỢI ÍCH KHI TƯ VẤN SÙI MÀO GÀ TRỰC TUYẾN MIỄN PHÍ 24/24 TẠI ĐA KHOA HỒNG PHÚC

  Tư vấn bệnh xã hội – bệnh da liễu sùi mào gà bằng hình thức online với nhiều ưu điểm như: tư vấn miễn phí 24/24, tiết kiệm thời gian, chủ động và mạnh dạn hơn trong việc chia sẻ với chuyên gia mọi thắc mắc, thông tin bảo mật… nên hình thức này được rất nhiều nam giới tin tưởng, lựa chọn.

  Hệ thống [Tư vấn online] – Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc chính là trung tâm được nhiều nam giới tín nhiệm suốt nhiều năm qua, có những đánh giá & khen ngợi tích cực.

  - Những lợi ích tuyệt vời khi thực hiện TƯ VẤN ONLINE 24/24:

  - Các chuyên gia kiến thức y học chuyên sâu sẽ mang lại cho bệnh nhân lời giải đáp đúng đắn và chuẩn xác với tình trạng hiện tại.

  - Tư vấn miễn phí, đơn giản, nhanh chóng & rõ ràng hơn việc lên mạng tra nhiều thông tin không chuẩn xác.

  - Đa dạng lĩnh vực tư vấn sức khỏe: Tư vấn BỆNH XÃ HỘI, bệnh nam khoa, bệnh phụ khoa…

  - Tư vấn online làm việc liên tục 24/7 sẵn sàng hỗ trợ thông tin cho bệnh nhân mọi lúc

  - Đội ngũ chuyên viên tận tình, gần gũi tạo sự thoải mái để trao đổi những vấn đề “khó nói” hay bệnh nhạy cảm.

  - Mọi thông tin của bệnh nhân & nội dung cuộc trò chuyện được bảo mật an toàn

  - Có thể đặt lịch hẹn khám trước, ưu tiên với khoảng thời gian thích hợp và chuyên gia có kinh nghiệm để mang lại hiệu quả trong công tác khám chữa bệnh.

   Hình tư vấn bệnh online

PHÒNG KHÁM CHUYÊN KHOA BỆNH XÃ HỘI UY TÍN HÀNG ĐẦU TẠI BIÊN HÒA ĐỒNG NAI

  Giả dụ gõ trong khoảng khóa “địa chỉ khám chữa bệnh xã hội uy tín”, chỉ trong 0.55 giây, google sẽ cho ra hơn 16 triệu kết quả địa chỉ khám chữa bệnh. Thế tuy nhiên, làm sao để lựa chọn được địa chỉ như mong muốn trong 16 triệu kết quả này. Dưới đây người viết xin giới thiệu địa chỉ khám chữa bệnh xã hội được đánh giá cao ngày nay tại Biên Hòa Đồng Nai để người bệnh thuận lợi chọn lọc.

  Chuyên khoa bệnh sùi mào gà - Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc:

  Mặc dù không phải là bệnh viện công lập, nhưng Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tại Biên Hòa Đồng Nai lại được giám định rất cao. Từ khi thành lập

  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tại Biên Hòa Đồng Nai chuyên điều trị các bệnh lý xã hội. Mỗi năm, phòng khám thăm khám và điều trị thành công hơn 20.000 bệnh nhân.

  Những lý do Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tại Biên Hòa Đồng Nai được nhiều bệnh nhân chọn lọc và giới thiệu cho người thân:

  Là một trong những phòng khám bệnh xã hội được mở sớm nhất tại Biên Hòa Đồng Nai qua hơn nhiều năm vững mạnh, phòng khám đã có được lượng bệnh nhân ổn định phê duyệt giới thiệu của những bệnh nhân cũ và tên tuổi được gây dựng. Để đáp ứng nhu cầu càng ngày càng lớn của người bệnh phòng khám luôn tăng chất lượng dịch vụ, vun đắp mở rộng hạ tầng, nhanh chóng ứng dụng các tiến bộ của y học hiện đại.

  Phòng khám tập hợp hàng ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi có nhiều năm kinh nghiệm, được tu nghiệp tại các bệnh viện lớn trong nước và nước ngoài.

  Hình tư vấn bệnh online

icon
da khoa hong phuc