banner Tìm kiếm Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)

Cùng bác sĩ chuyên khoa tìm hiểu các loại mụn thường gặp ở nam và nữ

Ngày đăng : 06-01-2023 - Lượt xem : 237

  Cùng bác sĩ chuyên khoa tìm hiểu các loại mụn thường gặp ở nam và nữ. Các loại mụn thường gặp ở nam và nữ gây ra nhiều triệu chứng khó chịu, thậm chí có thể dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm cho bệnh nhân. Vì vậy, khi phát hiện nổi mụn ở cơ quan sinh dục, người bệnh nên đi khám càng sớm càng tốt. Bài viết dưới đây sẽ điểm qua các loại mụn thường gặp ở cả nam và nữ mời bạn đọc cùng theo dõi.

Hình tư vấn bệnh online

Cùng bác sĩ chuyên khoa tìm hiểu các loại mụn thường gặp ở nam và nữ

  Mụn do sùi mào gà

  Trong số các loại mụn ở cơ quan sinh dục thì mụn do sùi mào gà khá thường gặp. Đây là căn bệnh xã hội nguy hiểm, gây ra bởi virus HPV. Thông thường, sau khi phơi nhiễm với virus khoảng 6 - 8 tháng, bệnh bắt đầu xuất hiện với biểu hiện là các nốt mụn màu đỏ. Sau đó, các nốt mụn có hình dáng như mào gà, gây khó chịu cho bệnh nhân.

  Sùi mào gà nếu không được điều trị kịp thời và đúng cách có thể gây viêm nhiễm và ung thư cơ quan sinh dục. Tiêm phòng HPV chính là biện pháp an toàn nhất để hạn chế căn bệnh này.

  Mụn rộp sinh dục

  Triệu chứng điển hình là xuất hiện các nốt mụn rộp ở bộ phận sinh dục. Ban đầu, mụn là các chấm đỏ hoặc hồng, mọc riêng rẽ, chứa đầy dịch lỏng. Về sau, mụn mọc thành từng cụm như chùm nho. Các nốt mụn rộp có thể vỡ ra, gây đau rát, khó chịu và ngứa ngáy, ảnh hưởng tới đời sống sinh hoạt.

Cùng Bác Sĩ Chuyên Khoa Tìm Hiểu Các Loại Mụn Thường Gặp Ở Nam Và Nữ

  Mụn viêm nang lông

  Viêm nang lông vùng kín là một trong những nguyên nhân gây mọc mụn ở bộ phận sinh dục. Các nốt mụn viêm nang lông thường chứa mủ, phân bố chủ yếu ở phần gốc nang lông. Mụn gây sưng đỏ vùng kín, nếu chà xát mạnh có thể khiến mụn vỡ ra, gây đau rát và tăng nguy cơ nhiễm trùng.

  Có nhiều nguyên nhân gây mụn viêm nang lông ở vùng kín như: Vệ sinh không sạch sẽ hoặc không đúng cách, quá lạm dụng hóa chất tẩy rửa hay dung dịch vệ sinh, mặc quần áo bó sát hoặc quần lót quá chật trong thời gian dài, nhổ hoặc cạo lông không đúng cách,...

  Các loại mụn sinh dục khác

  Ngoài ra, tình trạng nổi mụn ở bộ phận sinh dục còn có thể do: Các bệnh gây nổi mụn như: Viêm niệu đạo, viêm đường tiết niệu,... Các vấn đề ngoài da (mụn trứng cá vùng kín, viêm nang lông, nấm da,... Vệ sinh không đúng cách hoặc dùng chất tẩy rửa không phù hợp.

Hình tư vấn bệnh online

Địa Chỉ Thăm Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín Và Chất Lượng Tại Đồng Nai

  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc hiện đang là địa chỉ chuyên khám chữa các bệnh xã hội tại Đồng Nai được giới chuyên môn đánh giá cao về sự chuyên nghiệp và hiệu quả trong điều trị. Chính vì vậy, người bệnh có thể tin tưởng lựa chọn khi cần tìm địa chỉ uy tín để xét nghiệm bệnh xã hội.

  Ngoài ra, Đa Khoa Hồng Phúc còn được giới chuyên môn đánh giá cao bởi những ưu thế nổi bật sau:

    Bác sĩ chuyên khoa giỏi

  Việc xét nghiệm bệnh xã hội được thực hiện trực tiếp bởi các bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong việc chuẩn đoán và điều trị bệnh.

    Máy móc xét nghiệm hiện đại

  Sở hữu hệ thống máy móc xét nghiệm hiện đại, tinh vi được nhập khẩu từ nước ngoài nên đảm bảo cho kết quả chính xác, nhanh chóng, người bệnh sẽ không cần mất quá nhiều thời gian để chờ đợi kết quả.

    Phương pháp điều trị tiên tiến

  Áp dụng các phương pháp tiên tiến, hiệu quả và an toàn hiện nay trong điều trị bệnh xã hội như: Phương pháp DHA trong điều trị bệnh lậu, đốt điện trong điều trị sùi mào gà, liệu pháp cân bằng miễn dịch với mụn rộp sinh dục...

Địa Chỉ Thăm Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín Và Chất Lượng Tại Đồng Nai

    Chi phí hợp lý

  Mọi chi phí xét nghiệm, điều trị bệnh xã hội đều được niêm yết rõ ràng theo quy định của Bộ y tế nên đảm bảo hợp lý. Sẽ không có chuyện mập mờ để chặt chém bệnh nhân.

  Nếu bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn về kinh tế, các bác sĩ cũng có thể căn cứ theo tình trạng bệnh mà chia nhỏ liệu trình điều trị giúp người bệnh giảm bớt được áp lực khi phải trả trong một lần.

    Dịch vụ chuyên nghiệp

  Thủ tục thăm khám nhanh gọn, tận tình, chu đáo, thông tin bệnh nhân được bảo mật.

  Thời gian thăm khám linh hoạt từ 8:00 – 20:00 giờ tất cả các ngày trong tuần, giúp người bệnh có thể sắp xếp thời gian đi khám bệnh mà không ảnh hưởng đến công việc.

  Đặc biệt, để đảm bảo chăm sóc tốt cho người bệnh theo mô hình "1 bác sĩ - 1 bệnh nhân", mỗi ngày phòng khám chỉ nhận số lượng bệnh nhân vừa phải. Do đó, người bệnh cần đặt lịch hẹn trước khi đến khám.

  iconNếu vẫn còn thắc mắc hay muốn tìm hiểu thêm thông tin mọi người có thể chat ngay với các bác sĩ của phòng khám Đa Khoa Hồng Phúc tại khung chat hoặc để lại số điện thoại liên hệ hay gọi điện thoại đến đường dây nóng: Hotline 0251 882 0088 để được TƯ VẤN cụ thể và đặt lịch hẹn khám MIỄN PHÍ.

Hình tư vấn bệnh online

icon
da khoa hong phuc