banner Tìm kiếm Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)

Con đường lây nhiễm bệnh lậu

Ngày đăng : 11-03-2019 - Lượt xem : 1178

 Hiện nay bệnh lậu được xem là một trong những căn bệnh xã hội nguy hiểm và khiến nhiều người cảm thấy hoang mang lo lắng. Tuy nhiên nếu nắm được những thông tin hữu ích như con đường lây nhiễm bệnh lậu thì người bệnh sẽ yên tâm, chủ động hơn để hỗ trợ điều trị từ sớm, nâng cao khả năng gặp biến chứng nguy hiểm.

 icon Bạn từng có lần quan hệ tình dục không an toàn?  icon [MIỄN PHÍ KHÁM] ngay hôm nay để biết có đang bị bệnh lậu hay không.

   Hình tư vấn bệnh online

Các con đường lây nhiễm bệnh lậu

    Người bệnh dễ dàng bị nhiễm song cầu khuẩn lậu Nesseiria Gonnorhoeae qua các con đường tiêu biểu sau:

 1. Quan hệ tình dục:

 Theo thống kê cho thấy, khoảng 95% bệnh nhân quan hệ tình dục lây bệnh lậu, nhất là các dạng quan hệ tình dục không an toàn, quan hệ tình dục bừa bãi, quan hệ đường hậu môn, quan hệ bằng miệng lây nhiễm bệnh lậu. Bởi vì những cọ xát có thể khiến niêm mạc da bị trầy xước, một thương hở nhỏ tiếp xúc với dịch mủ hoặc máu của người bệnh là cũng đủ điều kiện cho vi khuẩn lậu gây bệnh.

 2. Tiếp xúc gián tiếp:

 Nếu như bạn sử dụng chung đồ dùng sinh hoạt với người mắc bệnh lậu như khăn tắm, khăn mặt, bàn chải, đồ lót,... thì đều có nguy cơ cao nhiễm bệnh lậu. Vì trong trường hợp trên người có vết xước nhỏ mà ‘vô tình’ tiếp xúc với đồ dùng có chứa khuẩn lậu cầu thì đều có khả năng mắc bệnh.

 3. Đường máu:

 Bệnh lậu không bộc phát ngay mà có giai đoạn ủ bệnh kéo dài từ 2 – 7 ngày. Người bệnh lậu trong giai đoạn này nếu như không biết thì có thể vô tình tham gia truyền máu và lây bệnh sang những người khác.

 4. Mẹ truyền sang con:

 Trong trường hợp chị em mắc bệnh và đang mang thai, đứa trẻ nếu ra đời thông qua đường sinh thường sẽ dễ nhiễm khuẩn lậu khi đi qua đường âm đạo. Trẻ sơ sinh cũng vì thế mà mắc các bệnh liên quan đến hô hấp, trí não, hoặc thậm chí là nhiễm trùng máu.

★★BỆNH LẬU★★

 icon Người bệnh có thể nhận biết dấu hiệu bệnh lậu thông qua các biểu hiện: đau bụng dưới hoặc thắt lưng, cảm giác đau buốt rát mỗi khi đi tiểu, tiểu ít, tiểu khó. Điển hình nhất chính là tiết dịch mủ có mùi, đặc sệt và có màu trắng đục, vàng hoặc xanh xám vào lúc sáng sớm.

 icon Bệnh lậu nếu để lâu có thể dẫn dến những biến chứng nguy hiểm như: tình trạng viêm nhiễm khuẩn tiếp tục lây lan sang các bộ phận khác trong đường tiết niệu và đường sinh dục; vi khuẩn và dịch mủ gây cản trở không nhỏ trong việc tinh trùng gặp trứng thụ tinh, làm gia tăng nguy cơ vô sinh hiếm muộn; hệ miễn dịch giảm dẫn đến có cơ hội mắc thêm bệnh xã hội khác như HIV, sùi mào gà,...

Ngoài các con đường lây truyền bệnh lậu trên, bạn muốn tìm hiểu thêm về bệnh lậu thì đừng ngại ngần mà trao đổi thêm.

       

Chần chờ gì mà không nhấp ngay vào Ô TƯ VẤN để được icon [MIỄN PHÍ ĐẶT HẸN].

Hỗ trợ điều trị bệnh lậu ở đâu tại Biên Hòa?

   Hiện nay tại Biên Hòa – Đồng Nai, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc có chuyên khoa hỗ trợ điều trị bệnh lậu được đông đảo người bệnh tin tưởng lựa chọn nhờ các yếu tố:

    icon Đội ngũ bác sĩ ưu tú chuyên môn cao

  icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tự hào là nơi quy tụ đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản và có nhiều năm kinh nghiệm khám bệnh lậu và hỗ trợ điều trị bệnh.

 Các bác sĩ phòng khám còn thường xuyên được tham gia các khóa huấn luyện, tu nghiệp trong và ngoài nước nhằm nâng cao trình độ chuyên môn và ứng dụng thêm những cải tiến mới vào quá trình hỗ trợ điều trị bệnh lậu.

 Nguyên lý hoạt động: Phương pháp này sẽ định vị chính xác các vị trí virus gây bệnh, khoanh vùng các khu vực da bị tổn thương. Sau đó, nhiệt bức xạ từ phương pháp DHA sẽ làm khô, ngăn chặn sự phát triển và sinh sản của virus, thuyên giảm các triệu chứng, hạn chế tối đa bệnh tái phát

 Ngoài ra, DHA còn kích thích sự tuần hoàn máu, tái tạo lại những tế bào mới khỏe mạnh hơn, nâng cao sức đề kháng của cơ thể và hạn chế tối đa nguy cơ tái phát bệnh.

  Đối tượng được hỗ trợ điều trị: tất cả bệnh nhân mắc bệnh lậu, cả nam giới và nữ giới.

 icon Chi phí khám phụ khoa hợp lý

 Phòng khám luôn nỗ lực hướng đến dịch vụ thăm khám, điều trị bệnh với những dịch vụ tốt nhất nhưng vẫn giữ mức chi phí hợp lý tương xứng.

 Toàn bộ chi phí khám phụ khoa và hỗ trợ điều trị bệnh đều được công khai minh bạch, rõ ràng, thông báo trao đổi trước với người bệnh, chỉ khi có sự đồng ý thì bác sĩ mới bắt đầu tiến hành hỗ trợ điều trị bệnh lậu.

 Tùy theo nhu cầu của bệnh nhân mà bác sĩ chuyên khoa sẽ tư vấn những phương pháp phù hợp, còn lựa chọn thế nào là phụ thuộc ở bạn.

 icon Chất lượng dịch vụ tại phòng khám 

 Mô hình ‘1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 phòng khám riêng’ sẽ tạo ra sự riêng biệt, kín đáo và hơn nữa giúp người bệnh có thể an tâm, thoải mái hơn khi chia sẻ về tình trạng sức khỏe của bản thân.

 Người bệnh có thể đặt ưu tiên trước lịch hẹn khám và yêu cầu chỉ định bác sĩ thăm khám thông qua các kênh tư vấn trực tuyến, tổng đài điện thoại.

 Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ từ 8:00 đến 20:00 nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho công tác khám chữa bệnh của các bệnh nhân ở xa.

icon  Nếu chị em còn thắc mắc gì hay đặt lịch hẹn thăm khám sớm nhất thì có thể liên lạc với chúng tôi qua tổng đài tư vấn miễn phí 24/7 Holine 0251 882 0088 – Zalo 0785 720 270 hoặc nhấp vào khung chat bên dưới để được giải đáp cụ thể.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc