banner Tìm kiếm Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)

Chữa bệnh lậu ở nữ giới hiệu quả tốt hơn chưa từng có tại biên hòa

Ngày đăng : 24-04-2021 - Lượt xem : 360

  Chữa bệnh lậu ở nữ giới hiệu quả tốt là điều mà nhiều cánh chị em mắc phải bệnh quan tâm, bởi việc có thể tìm đến một địa chỉ uy tín có thể hỗ trợ chữa trị bệnh lậu tốt là điều mang ý nghĩa rất lớn đến sức khỏe của bản thân. Vì thế, nhằm giải đáp cụ thể hơn về vấn đề trên, xin mời các bạn hãy vui lòng tham khảo các bài viết dưới đây.

Hình tư vấn bệnh online

Bệnh lậu ở nữ giới như thế nào?

  Bệnh lậu nữ giới do vi khuẩn Neisseria gonorrhoeae – một loại vi khuẩn có thể phát triển và sinh sôi nhanh chóng ở đường sinh dục gây ra, bao gồm cổ tử cung, tử cung và ống dẫn trứng ở phụ nữ; ở niệu đạo cả nữ và nam; trong miệng, họng, mắt và hậu môn.

  Những biểu hiện điển hình của bệnh lậu:

  Các triệu chứng của bệnh lậu ở nữ giới khá dễ nhầm lẫn với bệnh viêm đường tiết niệu hoặc viêm âm đạo, khiến việc điều trị thiếu hiệu quả. Do vậy, các chuyên gia khuyến cáo bệnh nhân nên đến cơ sở y tế chuyên khoa bệnh xã hội khi xuất hiện những dấu hiệu sau:

  ➣ Tiểu buốt: Niệu đạo bị tổn thương gây tiểu buốt, tiểu lắt nhắt, tiểu đêm, nước tiểu có thể lẫn máu hoặc mủ, mùi nước tiểu khai nồng,…

  ➣ Đầu lỗ tiểu có dịch mủ: Bệnh nhân thường xuất hiện dịch mủ có màu vàng xanh ở đầu lỗ tiểu vào sáng sớm, khi mới ngủ dậy.

  ➣ Huyết trắng có màu vàng xanh: Huyết trắng đổi sang màu vàng xanh giống như mủ và có mùi hôi tanh rất khó chịu.

  ➣ Đau khi quan hệ tình dục: Niêm mạc âm đạo bị sưng đỏ, phù nề khiến bệnh nhân bị đau đớn khi quan hệ, chảy máu khi quan hệ.

  ➣ Nhiễm trùng trực tràng: Bệnh nhân xuất hiện triệu chứng hậu môn tiết dịch, ngứa hậu môn, đau nhức hậu môn, đại tiện đau và ra máu,…

  ➣ Một số biểu hiện khác: Sốt, sưng hạch vùng bẹn, đau cơ, ra máu ngoài chu kỳ kinh, ngứa vùng kín, đau lưng dưới hoặc đau bụng dưới,…

  Khi gặp phải những triệu chứng trên, bệnh nhân nên chủ động đi khám sớm để tránh các biến chứng nguy hiểm.

Hình tư vấn bệnh online

Những phương pháp hỗ trợ chữa trị bệnh lậu hiệu quả hiện nay là gì?

  Hỗ trợ điều trị bệnh lậu ở nữ giới bằng thuốc:

  Trong trường hợp bệnh còn nhẹ, các chuyên gia y tế sẽ căn cứ vào biểu hiện bệnh cụ thể, kê đơn thuốc thích hợp giúp tiêu diệt khuẩn lậu, làm giảm sưng viêm phù nề, phục hồi niêm mạc vùng kín nữ giới.

  Để tăng hiệu quả điều trị, chuyên gia y tế có thể kết hợp với phương pháp viba trị liệu giúp tiêu viêm, giảm đau, chống phù nề hiệu quả hơn.

  Hỗ trợ điều trị bệnh lậu ở nữ giới bằng phương pháp DHA:

  Đây là phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh lậu hiệu quả nhất hiện nay. Nguyên lý hoạt động của phương pháp DHA là phá vỡ cấu trúc DNA của khuẩn lậu nhằm làm vi khuẩn suy yếu, không còn khả năng sinh sản và bị tiêu diệt hẳn. DHA còn hỗ trợ nâng cao hệ thống miễn dịch, phòng ngừa tái nhiễm bệnh.

  Ưu điểm của phương pháp phục hồi DHA cải tiến mới:

  – Hiệu quả cao, tránh tái phát: Công nghệ phục hồi Gene DHA xâm nhập trực tiếp đến sự trao đổi tế bào của DNA trong vi khuẩn, phá vỡ cấu trúc Gene gây bệnh khiến vi khuẩn không thể sinh sản và tồn tại được.

  – Độ an toàn cao: Công nghệ phục hồi Gene DHA thực hiện dựa trên kỹ thuật điện nhiệt trường và sử dụng thuốc thẩm thấu bên trong, không tiêm, không mổ nên không hề gây đau đớn, không có tác dụng phụ, đảm bảo an toàn cho người bệnh.

  – Định vị chính xác mầm bệnh: Với hệ thống kiểm tra DNA vi sinh vật, máy kiểm tra sinh hóa tự động, máy miễn dịch tự động, … có có khả năng định tính, định lượng tốt nên có thể xác định chính xác mầm bệnh, loại bỏ các tế bào viêm nhiễm nhanh chóng, không gây ảnh hưởng đến các bộ phận xung quanh, kích thích quá trình tái tạo tế bào mới, phục hồi nhanh chóng, đồng thời nâng cao hệ thống miễn dịch cơ thể, phòng tránh nguy cơ tái phát.

  – Thời gian hỗ trợ điều trị ngắn, không cần nằm viện: Khoảng từ 15 – 20 phút, sau hỗ trợ điều trị người bệnh có thể ra về mà không cần nằm viện, không ảnh hưởng đến sinh hoạt hằng ngày.

Hình tư vấn bệnh online

Đa Khoa Hồng Phúc – Địa chỉ hỗ trợ chữa trị bệnh lẫu cho nữ giới chất lượng hàng đầu tại Đồng Nai

  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc hiện là địa chỉ hàng đầu tại Tp. Biên Hòa – Đồng Nai trong việc hỗ trợ chữa trị bệnh xã hội nói chung và bệnh lậu ở nữ giới nói riêng. Được nhiều chuyên gia đầu nghành đánh giá cao cùng với sự tín nhiệm của đông đảo bệnh nhân khi đến và điều trị bệnh tại Hồng Phúc.

  Sở dĩ đạt được những thành tựu như ngày hôm nay,là do tập hợp được các yếu tố sáng giá như sau:

  Bác sĩ giỏi chuyên khoa: Bác sĩ thăm khám cần có trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm khám chữa bệnh. Chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh, đưa ra phác đồ điều trị phù hợp với bệnh nhân.

  Thiết bị y tế hiện đại: Các loại máy móc và thiết bị y tế hỗ trợ điều trị cần đáp ứng đầy đủ điều kiện thăm khám cũng như cấp cứu trong y tế theo đúng quy định, phương pháp điều trị hiện đại và tiên tiến.

  Cơ sở vật chất tốt: Phòng khám, chữa bệnh sạch sẽ, vô trùng, được lắp đặt đầy đủ tiện nghi.

  Chế độ chăm sóc tối ưu: Các thủ tục thăm khám được rút gọn và thực hiện nhanh chóng, đơn giản nhằm tiết kiệm thời gian cho người bệnh.

  Chi phí rõ ràng – minh bạch: Mọi khoản phí thăm khám đều công khai rõ ràng và minh bạch, có đầy đủ hóa đơn và bệnh án theo đúng quy định.

Hình tư vấn bệnh online

icon
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc