banner Tìm kiếm Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)

Cảnh báo hiện tượng tiểu buốt ra máu sau quan hệ dấu hiệu bệnh Lậu?

Ngày đăng : 31-07-2021 - Lượt xem : 1858

  Cảnh báo hiện tượng tiểu buốt ra máu sau quan hệ dấu hiệu bệnh Lậu? Bởi đây cũng có thể được xem là một tình trạng phổ biến đối với nhiều người mắc phải sau khi “lâm trận”. Điều này gây nên sự ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý mà còn đến sức khỏe sih lý của nam hay nữ giới. Vì thế, nhằm giải đáp thắc mắc trên, xin mời các bạn hãy vui lòng tham khảo bài viết sau.

Hình tư vấn bệnh online

Tiểu buốt ra máu sau quan hệ dấu hiệu bệnh Lậu?

  Đi tiểu ra máu và buốt sau khi quan hệ là hiện tượng thường gặp ở cả nam và nữ giới. Và dù là ai khi mắc phải tình trạng này cũng tuyệt đối không nên xem thường, vì đây là dấu hiệu của nhiều căn bệnh nguy hiểm như:

  1. Đi tiểu ra máu sau khi quan hệ do Bệnh lậu

  Đây là bệnh lý nguy hiểm do lây lan rất nhanh qua con đường giao hợp không an toàn. Bệnh thường có mức độ ủ bệnh từ 2-7 ngày, sau khi trải qua thời kì đó, người bệnh sẽ có một số biểu hiện nổi bật như:

  Tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu nhiều lần liên tục, dòng nước tiểu yếu, nước tiểu đục, có lẫn máu hoặc mủ chảy ra từ niệu đạo, cổ tử cung...Ngoài ra còn ra nhiều khí hư, có mùi hôi, soi âm đạo có thể thấy bị sưng phù, tấy đỏ, dịch niệu đạo có màu nâu, vàng hoặc xanh.

  Ngứa âm hộ, âm đạo, đau âm ỉ bụng dưới, đau rát khi quan hệ tình dục. Đau khu vực xương chậu kèm theo sốt cao, nôn mửa, người mệt mỏi, chán ăn.

  Biến chứng: Bệnh lậu sẽ gây suy giảm chức năng tình dục, nhiễm trùng máu, vô sinh hoặc dị tật thai nhi... nếu không hỗ trợ điều trị kịp thời sẽ ảnh hưởng đến tính mạng người bệnh.

  Ngoài ra, tình trạng này còn báo hiệu các bệnh khác như:

  Viêm đường tiết niệu: Do thói quen vệ sinh không sạch sẽ, quan hệ bừa bãi khiến vi khuẩn, nấm có hại có cơ hội tấn công gây nhiễm trùng, viêm đường tiết niệu. Cấu tạo đường tiết niệu gồm niệu đạo, bàng quang, niệu quản và thận. Vì vậy, khi một bộ phận nào bị viêm cũng sẽ ảnh hưởng đến đường tiết niệu gây ra tình trạng tiểu buốt, đặc biệt là sau quan hệ.

  Viêm bàng quang: Tương tự như viêm đường niệu đạo, viêm bàng quang cũng khiến việc tiểu tiện gặp trở ngại, gây cảm giác rát buốt, cơn đau loa tỏa mạnh khi đi tiểu sau quan hệ

  Viêm tuyến tiền liệt: Người mắc bệnh viêm tuyến tiền liệt thường xuyên phải đối mặt với tình trạng tiểu buốt – tiểu rát sau quan hệ, kèm theo đó là cảm giác căng tức, nặng vùng bụng dưới.

  Viêm thận, sỏi thận: Tình trạng nhiễm khuẩn ngược dòng từ bàng quang lên hoặc do từ dòng máu mà gây ra chứng tiểu buốt sau quan hệ ở nam giới, nếu không quan hệ nam giới vẫn tiểu buốt, chứng tỏ tình trạng đã trở nặng và dễ dẫn tới suy thận, thậm chí là tử vong.

Hình tư vấn bệnh online

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc – Địa chỉ hỗ trợ bệnh chất lượng uy tín tại Đồng Nai

  Nếu cánh nam hay nữ giới không biết mình nên đi xét nghiệm bệnh ở đâu thì hãy đến Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc , một phòng khám đa khoa có chuyên về bệnh xã hội nên nam và nữ giới có thể yên tâm mình sẽ được tiến hành xét nghiệm nước tiểu bằng các phương pháp và máy móc hiện đại nhất

  Ngay sau khi có kết quả chính xác về tình trạng hiện tại và căn bệnh đang mắc phải, chị em sẽ được nhận một liệu pháp điều trị bệnh nhanh nhất và chính xác nhất đến từ các bác sĩ chuyên khoa uy tín và nhiều kinh nghiệm tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

  Bác sĩ 20 năm kinh nghiệm: Là những chuyên gia, bác sĩ chuyên phụ khoa hàng đầu trong nước và quốc tế, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, luôn hết lòng, tận tâm với người bệnh.

  Trang thiết bị y tế hiện đại: Trang thiết bị y tế sử dụng tại phòng khám được nhập chủ yếu từ các nước tiên tiến trên thế giới cho hình ảnh rõ ràng, sắc nét, mang lại hiệu quả cao trong chẩn đoán và điều trị.

  Quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng – Khoa học: Thủ tục nhanh gọn, từ khâu phát số, thu phí đến quá trình kiểm tra, thăm khám. Không để người bệnh phải đợi chờ lâu.

  Môi trường khám chữa bệnh chuyên nghiệp: Với phòng phẫu thuật vô trùng, có chỗ nghỉ ngơi cho người bệnh trong suốt quá trình thăm khám và điều trị tại phòng khám. Môi trường sạch sẽ, khang trang.

  Điều trị bình dân, chi phí hợp lý: Với phương châm tất cả vì sức khỏe người bệnh, chúng tôi luôn đặt vấn đề y đức lên trên hết. Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc phục vụ tất cả mọi tầng lớp nhân dân không hề phân biệt.

  Tư vấn trực tuyến 24/24h: Hệ thống tư vấn trực tuyến 24/24, làm việc không ngày nghỉ sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ người bệnh bất cứ lúc nào.

Hình tư vấn bệnh online

icon
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc