banner Tìm kiếm Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)

Cách nhận biết các giai đoạn về bệnh sùi mào gà

Ngày đăng : 11-04-2023 - Lượt xem : 867

  Cách nhận biết các giai đoạn về bệnh sùi mào gà là chủ đề thu hút nhiều sự quan tâm của nhiều người. Cũng như lo lắng khi bản thân mắc phải, muốn tìm hiểu về quá trình tiến triển của bệnh nhằm theo dõi biểu hiện ở bản thân và mau chóng đến cơ sở chuyên khoa để được bác sĩ hỗ trợ chữa trị kịp lúc. 

   Hình tư vấn bệnh online

Cách nhận biết các giai đoạn về bệnh sùi mào gà

  Sùi mào gà nằm trong top những bệnh xã hội nguy hiểm do virus HPV tấn công gây nên, lây nhiễm chủ yếu qua đường tình dục thiếu an toàn, dùng chung đồ dùng cá nhân hoặc tiếp xúc trực tiếp với vết thương hở của người bệnh.

  Theo các bác sĩ chuyên khoa, sau khi virus HPV thâm nhập vào bên trong cơ thể, bệnh sùi mào gà thường sẽ pháp triển theo các giai đoạn như sau:

  Giải đoạn ủ bệnh:

  Thông thường, sau khi bị virus HPV tấn công vào cơ thể, lúc này chưa xuất hiện các triệu chứng ngay mà sẽ có thời gian ủ bệnh kéo dài từ 2-9 tháng. Vì chưa có biểu hiện gì xuất hiện nên rất khó phát hiện bệnh ở giai đoạn này.

  Giai đoạn khởi phát sùi mào gà:

  Kết thúc thời gian ủ bệnh sùi mào gà và bắt đầu xuất hiện các nốt mụn thịt mọc đơn lẻ có màu trắng hoặc hồng, không gây đau, không ngứa. Các nốt mụn sùi thường xuất hiện ở bao quy đầu, lỗ niệu đạo, thân dương vật, bìu, hậu môn…nam giới.

  Giai đoạn phát triển bệnh:

  Lúc này, sùi mào gà giai đoạn đầu không được chữa trị, các nốt mụn sùi sẽ mọc liên kết lại thành từng mảng có hình dạng tương tự mào gà hoặc súp lơ. Sùi mào gà giai đoạn này rất dễ vỡ, gây lở loét, đau đớn, chảy mủ lẫn máu có mùi hôi khó chịu.

  Giai đoạn biến chứng nguy hiểm:

  Đây là giai đoạn nguy hiểm, bệnh đã chuyển sang mức độ nặng. Lúc này sùi mào gà đã bị bội nhiễm gây lở loét, rỉ máu, đau rát vô cùng. Sùi mào gà giai đoạn biến chứng có thể phá hủy những tế bào biểu mô, dễ thâm nhập vào máu và tấn công vào các bộ phận gan, thận, tim…khiến cho hệ miễn dịch của người bệnh suy giảm, từ đó làm cho sức khỏe suy yếu rất nhiều.

  Bệnh sùi mào gà có mấy giai đoạn đã được làm rõ. Thông qua đó cũng có thể thấy các giai đoạn của sùi mào gà phát triển tương đối nhanh. Vậy nên, người bệnh không nên chủ quan, xem nhẹ mà hãy chủ động di chuyển đến các cơ sở chuyên khoa chất lượng để được khám chữa kịp thời ở giai đoạn đầu.

Hình tư vấn bệnh online

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc Địa Chỉ Chữa Sùi Mào Gà Uy Tín Tại Đồng Nai

  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là đơn vị trực thuộc quản lý của Bộ Y Tế. Phòng khám có chức năng tư vấn, khám, xét nghiệm và điều trị những căn bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội, đặc biệt là căn bệnh sùi mào gà.

  Với rất nhiều năm kinh nghiệm trong việc thăm khám và điều trị các bệnh xã hội, đặc biệt là bệnh sùi mào gà, phòng khám đã chữa khỏi thành công cho hàng nghìn bệnh nhân mắc căn bệnh nguy hại này, đồng thời cũng nhận được rất nhiều sự tin tưởng và đánh giá cao từ những bệnh nhân đã điều trị tại đây.

  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc được đánh giá là 1 trong những trung tâm y tế đi đầu tại Tp.Biên Hòa Đồng Nai sử dụng giải pháp điều trị bệnh sùi mào gà bằng liệu pháp quang động ALA - PDT. Do biện pháp điều trị này sở hữu rất nhiều lợi ích tốt và hiệu quả cao, được những chuyên gia đánh giá là phương pháp chữa trị bệnh sùi mào gà tốt nhất hiện giờ.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc địa chỉ chữa sùi mào gà uy tín

       Ứng dụng khoa học hiện đại: Cơ chế hoạt động của liệu pháp quang động ALA – PDT là dựa trên sự tác động/ảnh hưởng qua lại của các nguồn sáng dưới dạng chất cảm quang, oxy nhằm mục đích khắc phục biểu hiện tăng sinh của các tế bào gai trên niêm mạc da.

   Tác dụng tốt: ALA-PDT là liệu pháp chữa trị phá hủy có chọn lọc với tỷ lệ loại bỏ các thương tổn cao, tỷ lệ tái phát rất thấp; Là phương pháp được lựa chọn chữa trị căn bệnh sùi mào gà đạt hiệu quả rất cao.

   Điều trị nhanh chóng: Liệu pháp quang động ALA – PDT có thời gian chữa trị ngắn, người bệnh có thể đi về ngay trong ngày sau khi tình trạng vết thường đã ổn định, không cần lưu viện.

   Phòng ngừa tái phát: Phòng ngừa được nguy cơ tái nhiễm từ việc phá huỷ dứt điểm các cấu trúc gen của virus HPV cùng với đó là kích thích cơ thể sản sinh miễn dịch cải thiện hiệu quả chữa trị.

  Đừng để bệnh sùi gà gây ra những biến chứng/hậu quả làm ảnh hưởng nghiêm trong tới sức khoẻ cũng như tinh thần, bạn hoàn toàn có thẻ loại bỏ các biểu hiện của bệnh sớm nhất thông qua việc xét nghiệm và điều trị kịp thời. Hãy thực hiện quá trình điều trị nghiêm ngặt theo chỉ định của chuyên gia để bảo vệ sức khỏe và khả năng sinh sản của mình nhé.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc