banner Tìm kiếm Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)

Các triệu chứng ban đầu của bệnh sùi mào gà ở nam và nữ giới

Ngày đăng : 21-11-2023 - Lượt xem : 564

  Các triệu chứng ban đầu của bệnh sùi mào gà ở nam và nữ giới. Là nỗi băn khoăn của không ít người đặc biệt là các cặp đôi. Thế nhưng, không phải ai cũng nắm được những nguy hiểm mà bệnh mang lại đối với sức khỏe và chức năng sinh sản. Hãy cùng chúng tôi đi vào phân tích qua nội dung sau nhé.

Hình tư vấn bệnh online

Các triệu chứng ban đầu của bệnh sùi mào gà ở nam và nữ giới

  Bệnh sùi mào gà có thời gian ủ bệnh lâu, khoảng từ 2 – 9 tháng tùy cơ địa và thể trạng sức khỏe của mỗi người. Sau khi hết thời gian ủ bệnh thì bệnh sùi mào gà có biểu hiện ra ngoài ở giai đoạn đầu như:

  Triệu chứng bệnh sùi mào gà giai đoạn đầu ở nam giới:

  Nam giới xuất hiện u nhú, mụn sùi bé với kích thước nhỏ khoảng từ 1 – 2mm mọc rải rác tại một số vị trí như: bao quy đầu, bìu, hậu môn, thân dương vật, miệng,...

  Giai đoạn đầu các nốt mụn sùi mào gà khá mềm, bề mặt sần sùi nhô lên cao, có hình dẹt như hình súp lơ. Những nốt sùi thường màu trắng hoặc ngả hồng.Tuy nhiên sau một khoảng thời gian không được chữa trị thì các nốt sùi mào gà sẽ chuyển màu đỏ như bọng máu và có chứa nhiều mủ trắng ở bên trong.

  Mụn sùi mào gà ở nam giới giai đoạn đầu không gây đau, không gây ngứa nên người bệnh thường không có bất kỳ cảm giác khó chịu nào cả. Tuy nhiên, khi các nốt sùi vỡ ra thì sẽ gây cảm giác đau rát và ngứa ngáy khó chịu vô cùng.

  Nam giới xuất hiện u nhú, mụn thịt sùi mào gà ở dương vật, bìu, bao quy đầu thì quan hệ tình dục sẽ gặp khó khăn, có cảm giác đau đớn do các nốt sùi va chạm vào gây trầy xước.

Các triệu chứng ban đầu của bệnh sùi mào gà ở nam và nữ giới

Các triệu chứng ban đầu của bệnh sùi mào gà ở nam và nữ giới

  Nam giới nếu như xuất hiện mụn sùi mào gà ở niệu đạo thì sẽ có hiện tượng: tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu khó.

  Triệu chứng bệnh sùi mào gà giai đoạn đầu ở nữ giới:

  Các nốt mụn sùi, u nhú sùi mào gà ở nữ giới thường hay gặp ở các vị trí như: Môi lớn, môi bé, âm đạo, cổ tử cung, thành âm đạo, tầng sinh môn, hậu môn, miệng, môi, lưỡi,…

  Cũng như nam giới, ở giai đoạn đầu mụn sùi mào gà ở nữ giới cũng chỉ là những nốt mụn nhỏ, mọc li ti, rải rác tại vị trí nhiễm bệnh. Sau một khoảng thời gian không được chữa trị thì mụn sẽ càng ngày càng mọc nhiều lên.

  Giai đoạn đầu sùi mào gà ở nữ có hình dạng như các gai nhỏ, mềm và không gây đau, không gây ngứa. Tuy nhiên, chúng sẽ rất dễ vỡ ra gây chảy máu nếu như có sự va chạm vào.

  Nữ giới bị bệnh sùi mào gà khí hư sẽ ra nhiều kèm màu sắc bất thường, vùng kín xuất hiện mùi hôi tanh nồng nặc, khó chịu.

Hình tư vấn bệnh online

Bệnh Sùi Mào Gà Giai Đoạn Đầu Ở Nam Và Nữ Giới Nguy Hiểm Như Thế Nào?

  Bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết: Bệnh sùi mào gà giai đoạn đầu chưa gây nguy hiểm ngay lập tức đến sức khỏe và tính mạng của người bệnh. Tuy nhiên giai đoạn nặng bệnh sùi mào gà gây ra rất nhiều biến chứng nghiêm trọng đến sức khỏe.

  U nhú, mụn nhọt sùi mào gà khi vỡ ra sẽ gây tổn thương nghiêm trọng cho bộ phận sinh dục, tăng nguy cơ viêm nhiễm, lở loét dẫn đến các bệnh như: Viêm niệu đạo, viêm đường tiết niệu, viêm cổ tử cung,…

  Virus HPV là loại virus tiềm ẩn nguy cơ gây ung cổ tử cung (nữ), ung thư dương vật (nam), ung thư hậu môn, ung thư vòm họng cho cả nam và nữ gây ảnh hưởng trực tiếp đến tính mạng.

Bệnh Sùi Mào Gà Giai Đoạn Đầu Ở Nam Và Nữ Giới Nguy Hiểm Như Thế Nào?

Bệnh Sùi Mào Gà Giai Đoạn Đầu Ở Nam Và Nữ Giới Nguy Hiểm Như Thế Nào?

  Đối với nữ giới: Những tổn thương của bệnh sùi mào gà khi không được chữa trị sẽ lan rộng ra gây khó khăn cho việc sinh nở. Phụ nữ mang thai không may mắc bệnh sùi mào gà thì tăng nguy cơ sinh non, sảy thai là rất cao và bệnh dễ lây nhiễm sang cho thai nhi.

  Đối với nam giới: U nhú, mụn nhọt sùi mào gà dễ gây tắc nghẽn ống dẫn tinh, tắc niệu đạo. Vì vậy, tỷ lệ nam giới bị vô sinh do mắc bệnh sùi mào gà là rất cao.

Hình tư vấn bệnh online

Địa Chỉ Điều Trị Sùi Mào Gà Ở Nam và Nữ Giới Uy Tín Tại Đồng Nai

  Hiện nay, Phòng Khám Hồng Phúc đang áp dụng phương pháp điều trị sùi mào gà bằng liệu pháp ALA – PDT. Với nhiều năm kinh nghiệm khám và điều trị các bệnh xã hội, đây là một địa chỉ y tế đáng tin cậy được đông đảo người bệnh lựa chọn hiện nay.

  Đến với Hồng Phúc, các bạn sẽ nhận được quy trình khám chữa bệnh sùi mào gà chuyên nghiệp đi kèm với những điều kiện y tế chất lượng như:

  Hoạt động hợp pháp

  Phòng khám Hồng Phúc là đơn vị được Bộ Y Tế cấp giấy phép hoạt động trong lĩnh vực khám chữa bệnh xã hội, toàn bộ quá trình thăm khám và điều trị bệnh tại đây đều được diễn ra nghiêm ngặt theo quy trình và được kiểm định chất lượng đầy đủ bởi cơ quan Nhà nước có thẩm quyền.

  Đội ngũ bác sĩ giỏi

  Phòng khám Hồng Phúc quy tụ rất nhiều bác sĩ chuyên khoa có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và có tay nghề. Các bác sĩ đều là những người đã công tác nhiều năm tại các bệnh viện lớn.

Địa Chỉ Điều Trị Sùi Mào Gà Ở Nam và Nữ Giới Uy Tín Tại Đồng Nai

Địa Chỉ Điều Trị Sùi Mào Gà Ở Nam và Nữ Giới Uy Tín Tại Đồng Nai

  Cơ sở vật chất hiện đại

  Một trong những yếu tố làm nên tên tuổi và uy tín cho phòng khám Hồng Phúc đó chính là hệ thống cơ sở vật chất hiện đại. Phòng ban rộng rãi sạch đẹp được thiết kế khoa học nhằm đáp ứng được nhu cầu chữa bệnh của mọi người.

  Trang thiết bị y tế nhập khẩu

  Phòng khám Hồng Phúc quan tâm đầu tư hệ thống trang thiết bị y tế, máy móc, vật tư rất tân tiến. Đa số là nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, giúp phục vụ quá trình thăm khám cho ra kết quả chính xác.

  Với những thông tin như trên, nếu quý độc giả vẫn còn thắc mắc, xin vui lòng gọi đến Hotline 0251 882 0088 hoặc nhấp vào KHUNG TƯ VẤN bên dưới để được giải đáp miễn phí.

Hình tư vấn bệnh online

icon
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc