banner Tìm kiếm Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)

Các giai đoạn của bệnh lậu gây suy giảm sức khỏe của bạn

Ngày đăng : 15-04-2021 - Lượt xem : 1623

  Hiện nay, bệnh lậu là căn bệnh xã hội nguy hiểm mà nhiều người mắc phải. Căn bệnh này để lại nhiều biến chứng cho người bệnh nếu không được chữa trị kịp thời. Để biết Các giai đoạn của bệnh lậu gây suy giảm sức khỏe của bạn là gì? Hãy lắng nghe những chia sẻ từ các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng khám Đa Khoa Phúc qua bài viết dưới đây.

icon Việc hỗ trợ chữa trị kịp thời sẽ giúp bạn khắc phục bệnh hiệu quả, bời SỨC KHỎE LÀ VÀNG. Hãy nhấp CLICK để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Hình tư vấn bệnh online

CÁC GIAI ĐOẠN CỦA BỆNH LẬU GÂY SUY GIẢM SỨC KHỎA CỦA BẠN

  Bệnh lậu phát triển qua 3 giai đoạn chính, mỗi giai đoạn lại có những biểu hiện khác nhau. Vì thế người bệnh cần phát hiện bệnh và đi chữa bệnh ngay từ giai đoạn đầu để nhanh chóng chữa khỏi bệnh.

  Bệnh lậu giai đoạn ủ bệnh

  - Ở nam giới: Thời kì ủ bệnh thường 3-6 ngày, nhưng cũng có thể lên tới 1-3 tuần, thời gian ủ bệnh càng ngắn thì bệnh sẽ càng nặng và thời gian kéo dài thì bệnh sẽ càng có mức độ nặng hơn.

  - Ở nữ giới: Rất khó xác định thời gian ủ bệnh. Thường thì trong giai đoạn này bệnh lậu không xuất hiện những triệu chứng ra bên ngoài.

  Bệnh lậu giai đoạn cấp tính

  - Ở nam giới: Sau thời kì ủ bệnh, bệnh nhân thấy tương đối ngứa, đường tiểu thấy nhột nhột, tiết dịch niệu đạo sau vài giờ, sau đó sẽ đục dần và chuyển thành mủ vàng, màu vàng của mủ hơi trắng.

Những giai đoạn của bệnh lậu ở nam và nữ

  iếp theo hai mép của quy đầu sẽ tấy đỏ, sưng nề, khi đi tiểu thấy nóng rát ở dương vật, tiểu gắt, tiểu buốt, cảm giác đau như bị dao cắt, mủ chảy ngày càng nhiều, trường hợp nặng hơn có thể chảy máu ở quy đầu. Toàn thân giai đoạn này bệnh nhân có thể bị sốt nhẹ, mệt mỏi, mình mẩy đau nhức.

  - Ở nữ giới: Diễn biến triệu chứng rất âm thầm, không hề rõ ràng như ở nam giới. Có khoảng 97% không có biểu hiện gì, 3% còn lại có một số biểu hiện dễ nhận ra như tiểu rát, tiểu buốt, ngứa âm đạo.

  Bệnh lậu giai đoạn mãn tính

  - Ở nam giới: Ở giai đoạn cấp tính nếu không can thiệp kịp thời, triệu chứng sẽ giảm dần nhưng vi khuẩn vẫn còn và bệnh sẽ sang giai đoạn mới là giai đoạn lậu mãn tính. Vi khuẩn từ niệu đạo trước xâm nhập sâu dần vào các tuyến và niệu đạo sau, phát triển và sinh sôi, sẽ mất dần các triệu chứng chỉ còn lại là tiểu ra giọt đục buổi sáng (Giọt sương mai) và tăng lên khi lao động nặng, thức khuya, sử dụng chất kích thích như: Bia, rượu…

  - Ở nữ giới: Không có biểu hiện gì rõ rệt, thường chỉ có huyết trắng, hoặc có những triệu chứng tiểu rát, tiểu buốt, đau rát khi quan hệ… Có thể gây nhầm lẫn với một số căn bệnh xã hội khác.

   Hình tư vấn bệnh online

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHÚC ĐỊA CHỈ CHỮA BỆNH LẬU UY TÍN TẠI TP.BIÊN HÒA

  Bệnh lậu thường phát hiện ở nam giới trước do sự biểu hiện rầm rộ trong giai đoạn cấp tính. Khi thấy các dấu hiệu bất thường ở cơ quan sinh dục, nam giới và nữ giới (cần động viên cả bạn tình) đến ngay các cơ sở y tế để khám tránh biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản và trở thành lậu mạn tính.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc địa chỉ chữa bệnh lậu uy tín tại Tp.Biên Hòa

  Chính vì thế, ngay khi có những triệu chứng của bệnh lậu, tốt hơn hết người bệnh nên đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám. Không nên vì bất cứ lý do gì mà trì hoãn gây hậu quả nghiêm trọng sau này cũng như gây khó khăn và tốn kém cho việc hỗ trợ can thiệp bệnh về sau.

  Trên đây là những chia sẻ của các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tới bạn đọc về vấn đề “Các giai đoạn của bệnh lậu gây suy giảm sức khỏe của bạn”. Để thuận tiện cho việc thăm khám, tư vấn mọi người có thể trực tiếp đến Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tọa lạc tại số 203 A Đường Phạm Văn Thuận, Phường Tân Tiến, Tp. Biên Hòa hoặc gọi theo số điện thoại: 0251 882 0088 để được tư vấn.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc