banner Tìm kiếm Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)

Bìu tinh hoàn ngứa nổi mụn là sùi mào gà hay mụn bình thường?

Ngày đăng : 18-11-2021 - Lượt xem : 1004

  Bìu tinh hoàn ngứa nổi mụn là sùi mào gà hay mụn bình thường? Bởi khi cánh mày râu vô tình mắc phải tình trạng như câu hỏi đã được đặt ra, bản thân cảm thấy hoang mang, long lắng bởi không biết đây là biểu hiện của bệnh xã hội hay chỉ là những nốt mụn thông thường.

  Vì thế, nhằm giải đáp những trăn trở của cánh mày râu, xin mời mọi quý độc giả hãy vui lòng tham khảo các thông tin sau đây.

Hình tư vấn bệnh online

Bìu tinh hoàn nổi mụn nguyên nhân từ đâu?

  Tình trạng bìu tinh hoàn nổi mụn kéo dài và đi kèm theo một số dấu hiệu như sưng đau, ngứa ngáy, lở loét gây chảy dịch có mùi khó chịu,… thì rất có thể nam giới đang mắc phải một số bệnh lý như sau:

  Mụn rộp sinh dục: Mụn nước xuất hiện ở vùng bìu, niệu đạo, thân dương vật,… mụn rộp có thể mọc riêng lẻ hoặc thành cụm, dễ vỡ và chảy dịch gây ngứa rát, loét da, viêm ngứa.

  Nấm ở bìu: Bệnh có những mụn nước màu trắng ở vùng bìu, sau đó có thể lan nhanh sang những khu vực lân cận. Sau một thời gian thì những mụn nước này sẽ khô lại, bong tróc gây đau ngứa.

  Viêm nang lông: Do kích ứng với các chất tẩy rửa, sử dụng nguồn nước bẩn trong sinh hoạt,… khiến da bị mẫn cảm, kích ứng và hình thành mụn ở nang lông vùng bìu.

  Sùi mào gà: Bệnh có biểu hiện ban đầu là những mụn thịt nhỏ li ti, sau đó liên kết lại thành mảng lớn có hình mào gà hoặc súp lơ gây ngứa rát, chảy dịch có mùi hôi,…

  Bệnh chàm: Biểu hiện phổ biến nhất là xuất hiện những mụn nước nhỏ ở vùng bìu tinh hoàn dẫn đến ngứa ngáy và khó chịu về đêm. Ngoài ra, còn có thể lan xuống cả khu vực đáy chậu hay xung quanh da ở hậu môn gây nên tình trạng mụn nổi ở cơ quan sinh dục.

Hình tư vấn bệnh online

Hỗ trợ chữa trị tình trạng bìu tinh hoàn nổi mụn bằng cách nào hiệu quả?

  Tùy từng nguyên nhân gây bệnh, mức độ biểu hiện của bệnh và thể trạng sức khỏe mỗi người bác sĩ chuyên khoa sẽ chữa tinh hoàn nổi mụn bằng các phương pháp tương ứng:

  Dùng thuốc:

  Áp dụng với các trường hợp tinh hoàn nổi mụn ở mức độ nhẹ, dạng viêm nhiễm.

  Thuốc có tác dụng ức chế virus, nấm men, làm lành vết loét, ngăn chặn mụn lan rộng và nâng cao sức đề kháng cho cơ thể.

  Phương pháp ngoại khoa:

  Phương pháp ALA – PDT: Hỗ trợ điều trị tinh hoàn nổi mụn do sùi mào gà dựa trên nguyên lý tia quang học khiến các tế bào nhiễm bệnh nhanh chóng tiêu viêm, khô và rụng đi.

  Miễn dịch cân bằng INT: Chỉ định với các trường hợp nổi mụn ở bộ phận sinh dục do mắc bệnh mụn rộp.

  Chiếu tia hồng quang 3D: Áp dụng với các trường hợp nhiễm nấm, viêm nhiễm nam khoa,... nhằm mục đích diệt khuẩn, kháng viêm, giảm triệu chứng đau ngứa ngáy, khó chịu cho bệnh nhân.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc – Địa chỉ hỗ trợ chữa trị bìu tinh hoàn nổi mụn hiệu quả cùng bác sĩ giỏi.

  Với nhiều năm hoạt động trong công tác điều trị bệnh xã hội có sự cấp phép và quản lý của Sở Y Tế Tp. Biên Hòa, Hồng Phúc đã và đang ngày một phát triển với những thế mạnh như sau:

  Không gian rộng rãi: Phòng khám mang đến cho người bệnh một không gian khám chữa bệnh khang tráng, với đầy đủ các phòng chức năng cũng như trang thiết bị hiện đại, tiện nghi, sạch sẽ.

  Đội ngũ y/bác sĩ giỏi: Phòng khám quy tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm, trực tiếp thăm khám và điều trị tận tình, chính xác, kỹ càng.

  Có sự riêng tư – kín đáo: Hồng Phúc triển khai mô hình thăm khám riêng tư với “1 chuyên gia – 1 y tá – 1 người bệnh”. Giúp người bệnh thoải mái hơn, thông tin bảo mật an toàn.

  Có sự hợp lý về chi phí: Mọi khoản chi phí khám chữa tại Hồng Phúc đều có sự công khai, minh bạch dưới sư niêm yết của Sở Y Tế Tp. Biên Hòa theo từng hạn mục không để xảy ra sự phát sinh.

  Thời gian làm việc linh hoạt: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc làm việc từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ tết để người bệnh có thể sắp xếp thời gian ổn thỏa nhất.

Hình tư vấn bệnh online

icon
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc