banner Tìm kiếm Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)

Biểu Hiện Bệnh Lậu Và Cách Hỗ Trợ Điều Trị Hiệu Quả Hiện Nay

Ngày đăng : 19-01-2021 - Lượt xem : 2164

  Được biết đến là bệnh truyền nhiễm chủ yếu qua đường tình dục, lậu khiến cho người mắc phải gặp rất nhiều vấn đề từ sức khỏe đến tinh thần. Bệnh lậu có thể xuất hiện ở mọi đối tượng, độ tuổi. Để điều trị bệnh hiệu quả nhất, việc phát hiện sớm các biểu hiện là điều vô cùng quan trọng và cần thiết. Vậy Biểu Hiện Bệnh Lậu Và Cách Điều Trị Hiệu Quả Hiện Nay là gì? Mời quý độc giả cùng tìm hiểu thông tin bổ ích qua bài viết sau đây.

     icon Bạn đang gặp vấn đề về sức khỏe? Hãy [Nhấp vào khung chat bên dưới] để bác sĩ tư vấn chẩn đoán và cho lời khuyên hữu ích.

Hình tư vấn bệnh online

BIỂU HIỆN BỆNH LẬU Ở NAM GIỚI VÀ NỮ GIỚI

  Bệnh lậu thường phát triển âm thầm trong cơ thể người bệnh khi ở giai đoạn đầu. Hầu như, các triệu chứng của bệnh chỉ xuất hiện khi đã ở mức độ nặng. Tuy nhiên, có những đối tượng nhiễm bệnh nhưng không hề có triệu chứng rõ ràng, cụ thể. Nhưng tỷ lệ lây nhiễm sang cho đối tượng khác cũng vô cùng cao. Bên cạnh đó, biểu hiện của bệnh lậu ở nam giới và nữ giới cũng có sự khác biệt.

  ► Biểu hiện bệnh lậu ở nữ giới

  Những biểu hiện bệnh lậu ở nữ giới thường không cụ thể và dễ nhầm lẫn với các bệnh lý khác của cơ thể. Trong giai đoạn đầu, bệnh lậu thường chỉ xuất hiện các triệu chứng như viêm rát phụ khoa khi đi vệ sinh, đau bụng dưới. Đôi lúc sẽ bị lầm tưởng với bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

  Chỉ khi bệnh đã trở nặng, cơ thể nữ giới mới xuất hiện các triệu chứng cụ thể và rõ ràng hơn như: khi đi tiểu sẽ có cảm giác đau buốt, nước tiểu chuyển sang màu vàng có chứa mủ hoặc máu. Bên trong niệu đạo thường chảy ra dịch mủ màu xanh, vàng. Vùng kín có mùi nồng và tanh một cách bất thường.

Biểu hiện bệnh lậu ở người bệnh

  Những triệu chứng này nếu kéo dài sẽ gây ra những tổn thương nặng nề cho cơ thể. Đặc biệt, là bộ phận cổ tử cung, ống dẫn trứng. Những tổn thương này có thể gây ra các hiện tượng mang thai ngoài dạ con, thậm chí là vô sinh ở nữ giới.

  ► Biểu hiện bệnh lậu ở nam giới

  Biểu hiện của bệnh lậu ở nam giới thường đặc trưng và rõ ràng hơn. Hơn nữa, tỷ lệ nam giới trong độ tuổi sinh sản mắc bệnh lậu cũng cao hơn hẳn. Khi nam giới mắc bệnh lậu, lúc đi tiểu sẽ có cảm giác đau buốt. Tiểu nhiều lần trong ngày và lượng nước tiểu ít. Đôi lúc việc đi tiểu diễn ra một cách bất ngờ và không thể tự chủ.

  Dương vật bị sưng đỏ, đau nhức. Vào buổi sáng thường xuất hiện dịch mủ màu vàng như màu nhựa chuối. Hai bên vùng bẹn xuất hiện hạch và các vết viêm loét. Ngoài ra, vi khuẩn lậu sau khi xâm nhập vào cơ thể còn khiến cho cơ thể mệt mỏi, sốt, chán ăn gây sụt cân nghiêm trọng. Ở cả nam và nữ còn có thể có các triệu chứng chung như viêm họng, viêm amidan, đau mắt,...

  icon Để tránh tình trạng chen lấn, bốc số, bạn có thể đặt lịch hẹn trước chỉ cần đến và đọc mã số khám là được khám, xét nghiệm ưu tiên với chi phí không đổi, NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới bác sĩ tư vấn hỗ trợ ngay.

Hình tư vấn bệnh online

NHỮNG CÁCH ĐIỀU TRỊ BỆNH LẬU HIỆU QUẢ HIỆN NAY

  Trước đây, việc điều trị bệnh lậu bằng thuốc được áp dụng với tất cả các mức độ bệnh khác nhau, chỉ khác liệu trình điều trị khiến người bệnh mệt mỏi và bệnh dễ tái phát về sau.

  Với phương pháp DHA tiên tiến hiện nay, quá trình điều trị bệnh lậu đã trở nên dễ dàng hơn bằng cách sử dụng tia bức xạ nhiệt để tác động và loại trừ vi khuẩn gây bệnh. Ngoài việc loại bỏ hoàn toàn ổ bệnh, phương pháp này còn giúp người bệnh trao đổi chất, thúc đẩy quá trình hồi phục nhanh hơn với những ưu điểm sau:

Phương pháp chữa trị bệnh lậu hiệu quả nhất hiện nay

  ► Người bệnh không cần sử dụng các phương pháp như đốt điện, tiêm gây đau đớn và tổn thương đến cơ thể.

  ► Nguyên thể DNA của vi khuẩn lậu bị phá hủy nên ngăn chặn được sự phát triển gây tái phát về sau.

  ► Liệu trình điều trị ngắn, thời gian hồi phục nhanh chóng không ảnh hưởng đến sinh hoạt và công việc của người bệnh.

  ► Sử dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu định vị chính xác vị trí của ổ bệnh nên không gây tổn thương đến các vùng xung quanh.

  ► Phương pháp không chỉ giúp loại bỏ vi khuẩn cục bộ mà còn giúp người bệnh nâng cao hệ miễn dịch cho cơ thể, hạn chế nguy cơ tái phát.

  icon Nhấp chuột vào đây để chuyên gia giải đáp thắc mắc cho bạn.

   Hình tư vấn bệnh online

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHÚC ĐỊA ĐIỀU TRỊ BỆNH LẬU HIỆU QUẢ TẠI TP BIÊN HÒA

  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tọa lạc số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, TP Biên Hòa là một địa chỉ chữa viêm đường tiết niệu uy tín rất thích hợp với những ai bận rộn, eo hẹp thời gian. là địa chỉ khám và điều trị bệnh lậu chất lượng, uy tín được Sở Y Tế cấp giấy phép hoạt động và giới chuyên môn đánh giá cao.

  Đến với Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc khám và điều trị bệnh lậu hiệu quả, dứt điểm với chi phí rõ ràng:

  ⇔ Trình độ bác sĩ: Tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc chúng tôi sở hữu một đội ngũ y bác sĩ trình độ cao cao, giàu kinh nghiệm thực to với thâm niên công tác tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước, đảm bảo thực hiện khám, xét nghiệm nhanh chóng, chính xác và có phương pháp điều trị hiệu quả nhất.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc địa chỉ chữa bệnh lậu uy tín tại Đồng Nai

  ⇔ Trang thiết bị: Cở sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ các nước trong lĩnh vực y khoa như: Nhật Bản, Hàn Quốc... được sự cho phép của, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã xét nghiệm và chuẩn đoán chính xác bệnh lậu cho rất nhiều trường hợp.

  ⇔ Phương pháp điều trị: Bệnh lậu là căn bệnh dễ tái phát và khả năng kháng thuốc cao, do đó việc điều trị bằng thuốc chỉ có tác dụng làm giảm triệu chứng chứ không tiêu diệt triệt để vi khuẩn. Do đó, tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc áp dụng điều trị triệt để bệnh lậu bằng phương pháp tân tiến DHA liệu trình ngắn, không đau, tuyệt đối an toàn, tiêu diệt tận gốc vi khuẩn gây bệnh.

  ⇔ Thái độ phục vụ: Không chỉ dừng lại ở chất lượng điều trị, mà phòng khám chúng tôi còn đầu tư cho vấn đề phục vụ bệnh nhân. Đến Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, người bệnh sẽ được trò chuyện, hướng dẫn tận tình về thủ tục, nhanh gọn trong việc xét nghiệm. Đặc biệt, chúng tôi luôn giữ bí mật hoàn toàn thông tin cá nhân của người bệnh.

icon Mọi thắc mắc về bệnh lậu hoặc có nhu cầu cần được tư vấn thêm, đặt hẹn lấy mã số ưu tiên trước, các bạn có thể NHẤP VÀO KHUNG bên dưới hoặc liên hệ qua số Hotline: 0251 882 0088  để được các bác sĩ tư vấn hỗ trợ bạn miễn phí ngay.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc