banner Tìm kiếm Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)

Biểu hiện ban đầu của bệnh lậu như thế nào?

Ngày đăng : 13-04-2023 - Lượt xem : 597

       Biểu hiện ban đầu của bệnh lậu như thế nào? Bởi không ít bệnh nhân khi mắc Lậu nhưng không biết và thường có tâm lý ỷ lại, nghĩ rằng bệnh sẽ tự khỏi, đến khi mắc phải tình trạng giai đoạn bệnh nặng thì đã có nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe bản thân. Vì thế, nhằm có có thể giải đáp cụ thể hơn về vấn đề này, xin mời quý độc giả tham khảo các thông tin bổ ích được cập nhật dưới đây

Hình tư vấn bệnh online

Biểu hiện ban đầu của bệnh lậu như thế nào?

      Theo các bác sĩ chuyên khoa cho biết, bệnh lậu ở nam và nữ có sự khác nhau rõ rệt, do niệu đạo của nam giới dài nên ở giai đoạn cấp tính bệnh lậu nam giới có tính chất rầm rộ, còn nữ thì âm thầm dễ bỏ qua, vì thế là nguồn lây nhiễm rất đáng lo ngại.

  Bên cạnh đó, biểu hiện ban đầu của bệnh lậu ở nam và nữ cũng có phần tương đối giống với các bệnh viêm nhiễm nam/phụ khoa thông thường, do đó việc nhầm lẫn lại càng dễ dàng hơn.

Ở nam giới:

  ++ Người bệnh đi tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu nóng, tiểu nhỏ giọt, tiểu nhiều lần trong ngày, buồn tiểu liên tục, mỗi lần đi tiểu là nam giới cảm thấy rất đau buốt.

  ++ Nước tiểu đục, có mùi khai mạnh, trong nước tiểu có kèm theo mủ trắng đục hoặc vàng chảy ra cùng, cuối bãi nước tiểu thường có máu tươi.

  ++ Lỗ sáo sưng đỏ, ngứa ngáy, khó chịu, có mủ và dịch nhầy chảy ra. vào sáng sớm khi nam giới ngủ dậy có chất nhầy trông như nhựa chuối ở lỗ sáo.

  ++ Đau dọc niệu đạo và vùng sống lưng kéo xuống bụng dưới, có triệu chứng ớn lạnh, gây sốt.

 Ở nữ giới:

  ++ Người bệnh bị tiểu rắt, tiểu buốt, tiểu nhiều lần liên tục, dòng nước tiểu yếu, nước tiểu đục, có lẫn máu trong nước tiểu.

  ++ Khí hư ra nhiều, có mùi hôi, ẩm ướt, quan sát trong âm đạo, cổ tử cung có thể thấy bị sưng phù, tấy đỏ.

  ++ Ngứa âm hộ, âm đạo, bụng dưới bị đau âm ỉ, đau rát khi quan hệ tình dục.

  ++ Đau toàn bộ khu vực xương chậu, sốt cao, nôn mửa, mệt mỏi, chán ăn, người bị ớn lạnh.

Phương Pháp Giúp Hỗ Trợ Chữa Bệnh Lậu Tại Đa Khoa Hồng Phúc

  Để điều trị bệnh lậu, người bệnh cần được thăm khám, kiểm tra. Dựa vào nguyên nhân, mức độ bệnh lý mà các bác sĩ chuyên khoa sẽ có những hướng khắc phục bệnh khác bệnh khác nhau.

  Tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, các bác sĩ chuyên khoa áp dụng rất thành công công nghệ DHA vào quá trình điều trị bệnh lậu. Đây được xem là phương pháp khắc phục bệnh lậu tiên tiến, được WHO khuyên dùng với những ưu điểm vượt trội như:

    Công nghệ DHA có thể tìm kiếm, xác định đúng vị trí ổ bệnh.

    Thẩm thấu và tác động sâu bên trong, hủy nguyên thể DNA của khuẩn lậu.

    Cải thiện hệ thống miễn dịch cơ thể, nâng cao hiệu quả hỗ trợ điều trị bệnh.

    Hạn chế đặt ống nội soi, tiêm…giảm đau đớn và bệnh nhân không cần nằm viện.

    An toàn, hạn chế nguy cơ tái phát bệnh ở mức thấp nhất.

  Phương Pháp Giúp Hỗ Trợ Chữa Bệnh Lậu Tại Đa Khoa Hồng Phúc

  Ngoài ra, phòng khám còn áp dụng phương pháp chữa trị nội khoa: Dùng thuốc kháng sinh chuyên dụng đặc trị để khống chế sự xâm nhập, tấn công của lậu khuẩn và khử trùng các vết thương đang lở loét. Căn cứ vào kết quả kiếm tra bác sĩ sẽ kê toa thuốc có liều lượng phù hợp với thể trạng của bệnh nhân.

  Tuy nhiên, khi dùng thuốc, bệnh nhân phải tuân theo sự chỉ dẫn của bác sĩ về cách thực hiện và tùy vào từng cơ địa mỗi người mà thuốc sẽ phát huy tác dụng khác nhau. Một lưu ý nữa là thuốc chỉ có tác dụng khống chế sự phát triển của song cầu khuẩn lậu chứ không thể tiêu diệt được virus nên người bệnh cần phải cân nhắc khi lựa chọn cách chữa trị.

  Người bệnh lưu ý: Khi thấy bất cứ sự thay đổi bất thường nào dù là nhỏ nhất thì người bệnh cũng không nên xem thường và chần chừ vì tốc độ lây nhiễm và diễn biến của bệnh lậu rất nhanh. Do đó, việc làm cần thiết nhất là người bệnh phải nhanh chóng tìm đến cơ sở y tế chất lượng để nhờ sự can thiệp của bác sĩ nhằm chăn chặn tình trạng tái phát nặng hơn.

 icon Gọi đến số: 0251 882 0088 hoặc bấm vào bảng bên dưới để được gặp trực tiếp bác sĩ tư vấn.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc