banner Tìm kiếm Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)

Bệnh tình dục có tự đào thải được không?

Ngày đăng : 26-10-2022 - Lượt xem : 191

  Bệnh tình dục có tự đào thải được không? Bởi có rất nhiều quý bệnh nhân tự hỏi rằng liệu khi mắc phải các bệnh tình dục (hay bệnh xã hội) liệu có thể tự hết mà không cần thông qua hỗ trợ chữa trị. Vì thế, để có câu trả lời chuẩn xác hơn về vấn đề này, xin mời quý độc giả hãy vui lòng tham khảo các thông tin bổ ích sau.

   Hình tư vấn bệnh online

Những bệnh tình dục phổ biến hiện nay là gì?

  Bệnh tình dục lây lan qua đường tình dục là nguyên nhân chủ yếu, nhóm bệnh gây ra nhiều nguy hiểm cho cộng đồng vì dễ lây lan và tỉ lệ tử vong cao. Ngành y khoa định nghĩa về bệnh xã hội như thế nào và những bệnh lý nào phổ biến nhất.

  Bệnh xã hội (Social Disease), nhằm chỉ những chứng bệnh có ảnh hưởng lớn đến toàn xã hội do khả năng lây lan nhanh và nguy hiểm trong cộng đồng dân cư. Các bệnh xã hội chủ yếu lây truyền qua quan hệ tình dục không an toàn là, một số bệnh lý lây truyền từ mẹ sang con, lây qua truyền máu hoặc tiếp xúc gián tiếp.

  Bệnh lậu

  Bệnh lậu là bệnh xã hội phổ biến thứ 2 chỉ xếp sau bệnh mộng gà. Bệnh gây tiết nhiều dịch mủ, cảm giác nóng rát khi tiểu tiện, vùng kín ngứa ngáy, đau nhức… gây khó khăn trong sinh hoạt. Bệnh lậu có thể gây ra các biến chứng trầm trọng nếu không được điều trị như: viêm vùng chậu làm tắc ống dẫn trứng, hiện tượng thai ngoài tử cung, đau và viêm trong các ống nối với tinh hoàn… có thể gây vô sinh ở nam và nữ.

  Bệnh sùi mào gà

  Bệnh sùi mào gà là bệnh xã hội phổ biến nhất tại Việt Nam hiện nay. Bệnh không gây nguy hiểm đến tính mạng nhưng lại gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến thẩm mỹ, nếu nốt sùi mào gà mọc ở những vùng như miệng, mắt và vòm họng, bộ phận sinh dục. Gây ra tâm lý mặc cảm tự ti. Một điều nguy hiểm khác là bệnh rất dễ tái phát nhiều lần, chỉ cần mỗi lúc hệ miễn dịch của cơ thể yếu đi thì các nốt mào gà sẽ mọc lại chính tại vùng da đã bị nhiễm virus HPV.

  Bệnh giang mai

  Bệnh giang mai là một trong các bệnh xã hội nguy hiểm nhất hiện nay. Thời gian đầu bệnh chỉ gây ra các tổn thương ngoài da theo từng giai đoạn, mới đầu chỉ là vết loét (săng giang mai) sau đó có thể là đào ban, mảng sẩn, nốt phỏng nước... Khi bệnh trở nặng, vi khuẩn giang mai có thể phá hủy hệ thống thần kinh trung ương, hệ thống xương khớp và lục phủ ngũ tạng khiến người bệnh tàn tật, bại liệt hoặc thậm chí tử vong.

  Ngoài ra, người bệnh còn kèm theo chóng mặt, đau đầu, nổi hạch bẹn, mệt mỏi, chán ăn... Không chỉ lây lan qua quan hệ tình dục, bệnh còn lây qua truyền máu, từ mẹ sang con hoặc lây truyền qua các tiếp xúc với các vết loét giang mai ngoài da.

  Mụn rộp sinh dục

  Mụn rộp sinh dục là bệnh xã hội khá phổ biến, không gây nguy hiểm đến tính mạng nhưng lại gây ra nhiều trở ngại trong sinh hoạt. Cụ thể:

  Mụn rộp sinh dục gây ra các vết loét rất đau đớn và khó lành.

  Phụ nữ có thai bị mụn rộp có thể bị sảy thai hoặc sinh non, lây truyền bệnh cho con trong lúc sinh nở.

  Bệnh rất dễ tái phát theo chu kỳ một năm hoặc chỉ sau vài tháng.

  Khuyến cáo: Bệnh tình dục là những căng bệnh nguy hiểm và không thể tự đào thải, hay tự khỏi bệnh mà sẽ có chuyển biến xấu gây nên biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe nếu không đượchỗ trợ chữa trị nhanh chóng và kịp thời.

Hình tư vấn bệnh online

Đa Khoa Hồng Phúc - Địa chỉ uy tín trong điều trị các bệnh tình dục

 Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc (tọa lạc số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, TP Biên Hòa) là một trong những cơ sở y tế uy tín hàng đầu tại Đồng Nai trong chữa trị bệnh tình dục. Hiện nay, phòng khám đã và đang áp dụng thành công những giải pháp trong điều trị bệnh tình dục, cụ thể:

 ● Kỹ thuật DHA - đặc trị bệnh lậu: Tác động trực tiếp vào ổ bệnh, tiêu diệt các virus gây bệnh, đồng thời kích thích tế bào mới và đẩy lùi bệnh nhanh chóng.

 ● Phương pháp ALA - PDT điều trị sùi mào gà: Tiếp cận và loại bỏ nốt sùi nhanh chóng, không đau đớn, hạn chết chảy máu. Đồng thời, kích thích lớp collagene dưới da để làm liền sẹo, đảm bảo thẩm mỹ.

 ● Công nghệ gene sinh học INT - đặc trị mụn rộp sinh dục: Điều trị mầm bệnh bằng thuốc đặc trị để ngăn chặn sự phát triển của virus, kết hợp chiếu sóng viba để tăng tuần hoàn máu, đẩy lùi bệnh, nâng cao sức đề kháng và ngăn ngừa bệnh tái phát.

 ● Liệu pháp miễn dịch chuyên sâu - đặc trị bệnh giang mai: Đây là sự kết hợp điều hòa cơ thể, tiêu diệt virus bên trong và làm lành tổn thương bên ngoài, chấm dứt bệnh nhanh chóng và hiệu quả.

 icon Chi phí điều trị bệnh tình dục bao nhiêu tiền? Nhấp vào đây để nhận được con số chính xác nhất.

 Lựa chọn khám và điều trị bệnh tình dục tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, người bệnh có thể yên tâm bởi phòng khám đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn hàng đầu:

Điểm danh những bệnh tình dục nguy hiểm nhất hiện nay

 ➤ Quy tụ đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm trong điều trị bệnh tình dục, đảm bảo chẩn đoán bệnh chính xác và hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả nhất.

 ➤ Hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài, giúp quá trình chẩn đoán, chữa trị chính xác.

 ➤ Thủ tục thăm khám đơn giản, nhanh chóng; có thăm khám ngoài giờ hành chính; đặt hẹn trực tuyến nhanh gọn...

 ➤ Mọi chi phí khám và điều trị đều được niêm yết và công khai rõ ràng theo quy định của Sở Y tế. Mọi thông tin hồ sơ bệnh án của người bệnh đều được bảo mật.

 Trên đây là những thông tin xoay quanh vấn đề những bệnh tình dục nguy hiểm nhất hiện nay. Nếu còn bất kì thắc mắc nào, hãy liên hệ với chúng tôi bằng cách nhấp vào đây hoặc gọi đến số Hotline 0251 882 0088 để được giải đáp mọi thắc mắc và hướng dẫn lấy số đặt hẹn.

Hình tư vấn bệnh online

icon
da khoa hong phuc