banner Tìm kiếm Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)

Bệnh lậu nguy hiểm ra sao? bạn đã biết đến chưa

Ngày đăng : 24-04-2021 - Lượt xem : 548

  Bệnh lậu nguy hiểm ra sao? Bệnh lậu phải chữa trị như thế nào? Nguyên nhân nào dẫn đến bệnh lậu?... là những câu hỏi được đặt ra rất nhiều đến KHUNG TƯ VẤN hay Hotline: 0251 882 0088 của Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc trong thời gian gần đây. Vì thế,xin mời các bạn hãy vui lòng tham khảo các thông tin bổ ích được cập nhật tại bài viết sau đây.

Hình tư vấn bệnh online

Những dấu hiệu bệnh lậu là gì?

  Khi bị nhiễm khuẩn lậu khoảng 3-9 ngày, bệnh nhân bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu bệnh lậu điển hình như sau:

  Vùng kín tiết dịch bất thường:

  Nam giới: Tại đầu lỗ tiểu, bệnh nhân thấy xuất hiện dịch mủ màu vàng xanh, thường xuất hiện vào buổi sáng, khi bệnh nhân mới ngủ dậy.

  Nữ giới: Chất dịch từ lỗ tiểu chảy xuống âm đạo sẽ gây ra hiện tượng viêm âm đạo, làm khí hư bất thường, có màu vàng xanh như mủ, mùi rất hôi và khí hư tiết nhiều.

  Đau rát khi quan hệ:

  Nam giới: Bệnh lậu gây viêm tắc ống dẫn tinh, viêm tinh hoàn, cản trở quá trình phóng tinh, làm nam giới bị đau vùng kín khi quan hệ.

  Nữ giới: Bệnh lậu gây viêm nhiễm âm đạo khiến nữ giới bị đau rát khi quan hệ tình dục. Thậm chí sử dụng sản phẩm tampon, cốc nguyệt san, hay kiểm tra âm đạo bằng mỏ vịt cũng gây ra đau rát.

  Ngứa vùng kín:

  Khuẩn lậu gây viêm nhiễm, kích ứng niêm mạc vùng kín, gây ra hiện tượng ngứa vùng kín như có con gì bò, lỗ niệu đạo bị sưng đỏ,…

  Rối loạn tiểu tiện:

  Dấu hiệu bệnh lậu mà hầu như ai cũng trải qua là rối loạn tiểu tiện. Khuẩn lậu tấn công vào hệ tiết niệu gây ra triệu chứng tiểu buốt, tiểu rát, tiểu ngắt quãng, tiểu ra máu mủ,… thậm chí bí tiểu rất nguy hiểm.

  Khó chịu ở hậu môn:

  Bệnh nhân bị viêm nhiễm ở đường tiết niệu – sinh dục thường gặp phải những dấu hiệu khó chịu ở hậu môn như ngứa rát hậu môn, hôi hậu môn, đau nhức khi đại tiện,…

  Triệu chứng toàn thân:

  Một số trường hợp bệnh nặng sẽ gây ra dấu hiệu sốt, đau cơ, nổi ban đỏ toàn thân,… khiến sức khỏe người bệnh giảm sút nhanh chóng.

Hình tư vấn bệnh online

Những phương pháp nào có thể khắc phục được bệnh lậu hiệu quả?

  Những phương pháp nào có thể khắc phục được bệnh lậu hiệu quả? Cũng được xem là vấn đề thu hút rất nhiều sự quan tâm từ đông đảo cánh bệnh nhân khi bản thân có nhu cầu cần điều trị bệnh được đẩy lùi hiệu quả.

  Thấu hiểu về sự băn khoăn này, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã tiên phong trong việc áp dụng các phương pháp hiện đại, phù hợp với từng giai đoạn và mức độ bệnh của bệnh nhân. Dữa trên kết quả thăm khám – kiểm tra và xét nghiệm mà bác sĩ sẽ chỉ định áp dụng phương pháp phù hợp như sau:

  Phương pháp dùng thuốc đặc trị:

  Trên thị trường hiện nay đã có nhiều loại thuốc trị bệnh lậu. Căn cứ vào mức độ bệnh, tình hình sức khỏe chung của người bệnh, các chuyên gia sẽ tiến hành kê đơn thuốc uống hoặc tiêm thuốc nhằm tiêu diệt khuẩn lậu và đầy lùi các dấu hiệu bệnh lậu, đảm bảo giúp bệnh nhân sớm lấy lại sức khỏe. Trong trường hợp bệnh nhân bị viêm nhiễm phụ khoa, nam khoa, các loại thuốc có tác dụng điều trị viêm nhiễm ở cơ quan sinh dục cũng được kê đơn.

  Phương pháp DHA:

  Được đánh giá là một trong những phương pháp điều trị bệnh lậu hiệu quả và hiện đại nhất hiện nay, phương pháp DHA đã được áp dụng tại nhiều cơ sở y tế chuyên khoa bệnh xã hội. Với phương pháp này cấu trúc gene của khuẩn lậu bị phá vỡ, các dấu hiệu bệnh lậu được đẩy lùi nhanh chóng, ngăn chặn không để bệnh phát triển trở lại.

  Phương pháp Dao Leep:

  Trường hợp nữ giới bị bệnh lậu gây viêm nhiễm cổ tử cung, phương pháp Dao Leep được áp dụng. Thiết bị sẽ quét qua bề mặt cổ tử cung, tiêu diệt khuẩn lậu, làm bong lớp tế bào viêm nhiễm, kích thích các tế bào khỏe mạnh hình thành và thay thế cho những tế bào đã loại bỏ, đảm bảo không ảnh hưởng đến chức năng của cổ tử cung.

Hình tư vấn bệnh online

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc – Địa chỉ hỗ trợ chữa trị bệnh lậu hiệu quả tại Đồng Nai

  Hiện nay, tại khu vực Tp. Biên Hòa – Đồng Nai Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc được xem là địa chỉ chuyên điều trị các bệnh xã hội trong đó có lậu rất hiệu quả và an toàn được nhiều người tin tưởng lựa chọn bởi:

  - Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa ưu tú có trình độ chuyên môn cao sẽ đứng ra trực tiếp khám chữa bệnh lậu. Đây đều là là những bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, y đức, tâm huyết với nghề, đã điều trị thành công cho rất nhiều ca giang mai với các triệu chứng nặng nhẹ khác nhau.

  - Môi trường khám chữa bệnh sạch sẽ, thoáng mát, được xây dựng theo đúng tiêu chuẩn, không gian rộng rãi, phòng ốc tiện nghi, hệ thống phòng xét nghiệm, thủ thuật, phòng thuốc… đều được đảm bảo vô trùng.

  - Hệ thống máy móc, thiết bị y tế được nhập khẩu trực tiếp từ các nước phát triển trên thế giới như: Anh, Pháp, Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc……nhằm đảm bảo tính chuẩn xác trong việc xác định bệnh, hỗ trợ đắc lực cho bác sĩ chữa bệnh hiệu quả, rút ngắn thời gian điều trị bệnh, tăng tính an toàn.

  - Dịch vụ y tế chất lượng, tối ưu hóa hệ thống các dịch vụ từ tư vấn, hướng dẫn, thăm khám, điều trị, chăm sóc sau điều trị nhằm mang đến sự thuận tiện và tiết kiệm thời gian. Mô hình thăm khám bệnh khép kín “1 bệnh nhân – 1 bác sĩ – 1 y tá” đảm bảo tính bảo mật cao, xóa bỏ đi rào cản ngại ngùng của bệnh nhân, thoải mái trao đổi bệnh lý.

  - Hệ thống tư vấn online có chuyên gia túc trực 24/7 giúp bệnh nhân có thể tìm hiểu các vấn đề về bệnh lý, phương pháp điều trị cũng như chi phí ngay tại nhà, giúp bệnh nhân chủ động hơn trước khi đến với phòng khám.

Hình tư vấn bệnh online

icon
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc