banner Tìm kiếm Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)

Bệnh Lậu Dễ Lây Qua Từ Đồ Dùng Cá Nhân Hiện Nay?

Ngày đăng : 03-04-2021 - Lượt xem : 291

  Bệnh Lậu Dễ Lây Qua Từ Đồ Dùng Cá Nhân Không? Bởi có rất nhiều người phân vân rằng khi vô tình tiếp xúc với người mắc bệnh hay cầm nắm những vật dụng cá nhân của người bị nhiễm bệnh sùi mào gà có bị mắc bệnh hay không. Vì thế, nhằm giúp quý độc giả có thể giải đáp được nổi băn khoăn này, xin mời các bạn hãy tham khảo những thông tin hữu ích tại bài viết sau.

Bệnh Lậu Dễ Lây Qua Từ Đồ Dùng Cá Nhân Hiện Nay?

  – Bệnh lậu là một trong những căn bệnh xã hội nguy hiểm nếu không được phát hiện và chữa trị sớm có thể gây nên nhiều biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng đến sức khỏe, thậm chí gây vô sinh, ung thư.

  – Theo các bác sĩ chuyên khoa, dưới đây là những con đường lây lan bệnh lậu phổ biến:

  Lây qua những tiếp xúc gián tiếp:

  – Vi khuẩn lậu có thể tồn tại trong các vật dụng cá nhân như: Bàn chải đánh răng, nhà vệ sinh, bồn tắm, khăn tắm, quần áo…Do đó, nếu sử dụng chung những đồ vật hay hay tiếp xúc với dịch mủ của người bệnh nguy cơ nhiễm lậu là rất cao.

  Lây qua quan hệ tình dục:

  – Quan hệ tình dục không an toàn dưới bất kỳ hình thức nào đều có nguy cơ lây nhiễm bệnh lậu. Kể cả quan hệ tình dục qua cơ quan sinh dục, qua đường hậu môn, qua miệng mà không có cách phòng tránh an toàn…đều có thể khiến bạn nhiễm vi khuẩn lậu.

  Lây qua đường truyền máu:

  – Đây cũng là một trong những con đường lây nhiễm chủ yếu của bệnh lậu như: Truyền máu, hiến máu, sử dụng chung bơm kim tiêm hay tiếp xúc trực tiếp với vết thương hở của người bệnh.

  Lây từ mẹ sang con:

  – Phụ nữ mang thai nếu bị nhiễm bệnh lậu có thể dễ dàng truyền bệnh sang con. Bệnh lậu ở trẻ sơ sinh ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển thể chất và trí tuệ của trẻ, khiến mẹ bầu đứng trước nguy cơ sinh non, nhiễm khuẩn bào thai, dị tật bẩm sinh, mù mắt.

  Dù là lây bệnh lậu qua đường nào, khi mắc bệnh lậu nếu không được chẩn đoán và điều trị kịp thời có thể gây ra các vấn đề viêm nhiễm ảnh hưởng sức khỏe, thậm chí là mù lòa, vô sinh vĩnh viễn ở cả nam và nữ.

  Lậu là bệnh vô cùng nguy hiểm và cần được phát hiện và điều trị càng sớm càng tốt. Một khi đã có tiếp xúc với người mắc bệnh, tốt nhất nên sớm kiểm tra với bác sĩ chuyên khoa để đảm bảo an toàn cho bản thân cũng như bạn tình.

Địa chỉ hỗ trợ chữa trị bệnh lầu hiệu quả tại Đồng Nai

  – Bệnh lậu nếu không sớm điều trị sẽ làm tăng nguy cơ ung thư, vô sinh và nhiều biến chứng nguy hiểm. Do đó việc tìm hiểu và lựa chọn một địa chỉ điều trị uy tín là điều vô cùng cần thiết.

  Nếu người bệnh đang phân vân không biết nên lựa chọn cơ sở nào để khám chữa bệnh lậu thì Phòng khám Đa Khoa Hồng Phúc là địa chỉ lý tưởng để điều trị bệnh lý này.

  – Hồng Phúc là một trong những địa chỉ khám chữa và điều trị bệnh lậu uy tín và chất lượng tại Tp. Biên Hòa – Đồng Nai, đạt chuẩn quốc tế với những ưu điểm sau:

  Bác sĩ giỏi chuyên khoa: Bác sĩ thăm khám cần có trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm khám chữa bệnh. Chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh, đưa ra phác đồ điều trị phù hợp với bệnh nhân.

  Thiết bị y tế hiện đại: Các loại máy móc và thiết bị y tế hỗ trợ điều trị cần đáp ứng đầy đủ điều kiện thăm khám cũng như cấp cứu trong y tế theo đúng quy định, phương pháp điều trị hiện đại và tiên tiến.

  Cơ sở vật chất tốt: Phòng khám, chữa bệnh sạch sẽ, vô trùng, được lắp đặt đầy đủ tiện nghi.

  Chế độ chăm sóc tối ưu : Các thủ tục thăm khám được rút gọn và thực hiện nhanh chóng, đơn giản nhằm tiết kiệm thời gian cho người bệnh.

  Chi phí rõ ràng – minh bạch: Mọi khoản phí thăm khám đều công khai rõ ràng và minh bạch, có đầy đủ hóa đơn và bệnh án theo đúng quy định.

icon
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc