banner Tìm kiếm Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)

Bệnh lậu có tự đào thải được không?

Ngày đăng : 01-12-2022 - Lượt xem : 266

  Bệnh lậu có tự đào thải được không? Bởi có rất nhiều bệnh nhân có thắc mắc không biết Lậu có thể tự thoát ra khỏi bản thân thông qua con được đại tiện hoặc đường nước tiểu không. Chính vì vậy, nhằm có thể giải thích một cách cụ thể hơn, xin mời quý độc giả hãy vui lòng tham khảo bài viết sau.

   Hình tư vấn bệnh online

Bệnh lậu có thể tại đào thải được không?

  Theo các bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội cho biết rằng Bệnh Lậu không thể tự đào thải, mà cần được hỗ trợ điều trị theo phác đồ dựa trên sự thăm khám, xét nghiệm để đánh giá tình trạng bệnh lý, mức độ triệu chứng, cơ địa của người bệnh.

  Lậu hiện nay có thể được hỗ trợ điều trị bằng kháng sinh và tốt nhất nên được hỗ trợ điều trị trong giai đoạn ủ bệnh hoặc giai đoạn cấp tính. Bởi hỗ trợ điều trị bằng kháng sinh trong giai đoạn này sẽ có hiệu quả cao với thời gian liệu trình ngắn.

  Để có thể lựa chọn được loại kháng sinh có tác dụng ức chế vi khuẩn một cách hiệu quả, các bác sĩ sẽ tiến hành làm kháng sinh đồ bởi vi khuẩn lậu đã có khả năng kháng lại được nhiều loại kháng sinh trong thời điểm hiện tại. Trong đơn thuốc của bác sĩ, người bệnh còn được kê các loại thuốc giúp làm thuyên hỗ trợ giảm triệu chứng, chẳng hạn như các loại thuốc hỗ trợ giảm đau, hạ sốt.

Hình tư vấn bệnh online

Bệnh lậu gây nên những tác hại gì?

  Sau một thời gian khu trú ở bộ phận sinh dục, vi khuẩn lậu sẽ gây viêm cho cơ quan sinh sản, gây ra các bệnh nam khoa, bệnh phụ khoa, dẫn đến viêm vùng chậu (đau vùng chậu mãn tính) và vô sinh hiếm muộn.

  Gây ra các bệnh nam khoa, bệnh phụ khoa

  Ở nam giới: Bệnh lậu gây ra viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt, viêm mào tinh hoàn, viêm tinh hoàn…

  Ở nữ giới: Bệnh lậu gây ra viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm tử cung, viêm vòi trứng và buồng trứng…

  Ảnh hưởng đến tâm lý, làm suy giảm chất lượng sống

  Vi khuẩn lậu khiến cho đường sinh dục và tiết niệu bị tổn thương, bệnh nhân không thể yên tâm làm việc, đau đớn và khó chịu khi quan hệ tình dục khiến chất lượng quan hệ tình dục giảm sút, làm gián đoạn tình yêu đôi lứa, ảnh hưởng hạnh phúc hôn nhân và gia đình.   Dẫn đến vô sinh, hiếm muộn

  Vi khuẩn lậu có thể gây viêm cho đường sinh dục và đường tiết niệu của nam giới và nữ giới. Ở nữ giới, nếu vi khuẩn lậu lan lên vòi trứng, gây viêm tắc vòi trứng sẽ gây ra vô sinh nữ. Ở nam giới, vi khuẩn lậu gây ra viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt… làm suy giảm số lượng và chất lượng tinh trùng, gây ra vô sinh nam.

  Tác hại của bệnh lậu ở phụ nữ mang thai

  Phụ nữ mang thai nếu không được điều trị bệnh lậu có thể bị sảy thai, hoặc thai ngoài tử cung, khiến chị em phải bỏ thai.

  Bệnh lậu ở phụ nữ mang thai có thể lây truyền cho trẻ sơ sinh, con sinh ra theo đường sinh thường, nhiễm phải vi khuẩn lậu sẽ bị viêm mắt, viêm phối và viêm da… ảnh hưởng trầm trọng đến sự phát triển bình thường của trẻ về thể chất và trí tuệ.

Hình tư vấn bệnh online

Phòng Khám Đa khoa Hồng Phúc – Địa chỉ hỗ trợ chữa bệnh lậu uy tín tại Đồng Nai

  Cho đến thời điểm này, Phòng Khám Đa khoa Hồng Phúc là một trong những phòng khám bệnh lậu được Sở Y tế đánh giá cao, cấp phép hoạt động hợp pháp và được đông đảo bệnh nhân trong và ngoài thành phố tin tưởng lựa chọn. Vì ở đây có nhiều điểm nổi bật mà ít phòng khám nào đáp ứng được.

  Đội ngũ bác sĩ ưu tú

  + Các vị bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội nói chung và bệnh lậu nói riêng tại Phòng Khám Đa khoa Hồng Phúc đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc hỗ trợ chữa bệnh lậu, nhiều bác sĩ có thời gian du học, công tác tại nhiều bệnh viện lớn tại Tp. Biên Hòa – Đồng Nai,… Luôn tận tâm, xem người bệnh là người nhà, tìm hướng giải quyết tốt, để mang lại hiệu quả cao mà vẫn tiết kiệm chi phí.

  Dịch vụ thăm khám chuyên nghiệp

  + Hiện Phòng Khám Đa khoa Hồng Phúc đã xây dựng TỔNG ĐÀI TƯ VẤN ONLINE MIỄN PHÍ 24/24, giúp quý bệnh nhân giải đáp thắc mắc liên quan đến bệnh lý, dịch vụ tại phòng khám và giúp người bệnh đặt lịch khám trước để nhận được nhiều ưu đãi, quyền lợi.

  Khi đến người bệnh chỉ cần đọc mã số khám đã được cung cấp trước đó là sẽ được nhân viên phòng khám hướng dẫn làm thủ tục và đưa thẳng lên phòng khám của bác sĩ chuyên khoa.

  + Quy trình thăm khám kín đáo “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 phòng khám riêng biệt”, bệnh nhân có thể thoải mái chia sẻ để giúp bệnh nhân có kết quả chẩn đoán cụ thể, và tìm ra hướng giải quyết phù hợp. Mọi thông tin của bệnh nhân được phòng khám bảo mật.

  Chi phí tuân thủ đúng quy định Sở Y tế

  Tất cả bệnh nhân từng thăm khám tại Phòng Khám Đa khoa Hồng Phúc đều hài lòng về chi phí dịch tại tại đây, vì bảng giá thăm khám tại Phòng Khám Đa khoa Hồng Phúc tuân thủ đúng khung quy định của Sở Y tế Tp. Biên Hòa, luôn công khai hợp lý.

      Với những thông tin như đã nêu trên, nếu quý độc giả vẫn còn nhiều thắc mắc, xin vui lòng gọi đến Hotline; 0251 882 0088 hoặc nhấp vào KHUNG TƯ VẤN để được giải đáp miễn phí..

Hình tư vấn bệnh online

icon
da khoa hong phuc