banner Tìm kiếm Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)

Bệnh lậu có trị được không? Cách điều trị dứt điểm bênh lậu

Ngày đăng : 01-09-2022 - Lượt xem : 204

  Tuy đã chữa trị nhưng bệnh lậu là căn bệnh xã hội nguy hiểm với khả năng tái đi tái lại rất cao. Vậy Bệnh lậu có trị được không? Cách điều trị dứt điểm bênh lậu. Cùng theo dõi những chia sẻ dưới đây của các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc giúp người bệnh điều trị bệnh lậu hiệu quả và an toàn.

   Hình tư vấn bệnh online

Bệnh Lậu Có Trị Được Không? Cách Điều Trị Dứt Điểm Bênh Lậu

  Theo các chuyên gia cho biết: “Nếu muốn chữa trị bệnh lậu an toàn và không tái phát người bệnh cần chọn đúng nơi điều trị, phương pháp điều trị phù hợp và đặc biệt là phải chữa trị càng sớm càng tốt."

  Bệnh lậu cần được chữa trị kịp thời:

  ✤ Không chỉ bệnh lậu mà bệnh nào cũng cần được phát hiện và điều trị sớm, đặc biệt là những căn bệnh xã hội với tính lây lan cao.

  ✤ Việc phát hiện và chữa bệnh sớm giúp quá trình điều trị và hồi phục trở nên dễ dàng, tỷ lệ bệnh tái phát cũng thấp hơn.

  Xác định đúng nguyên nhân gây bệnh:

  ✤ Khi xác định được bệnh xuất phát từ nguyên nhân nào thì mới có hướng điều trị phù hợp và ngăn chặn được khả năng tái phát.

  ✤ Bác sĩ điều trị phải nắm rõ tình trạng sức khỏe, biểu hiện lâm sàng của người bệnh:

  ✤ Quá trình thăm khám bác sĩ cần chẩn đoán được bệnh là loại đơn tính hay biến chứng hay ở dạng phổ biến để có hướng điều trị thích hợp cho từng cá nhân.

Bệnh lậu cần được chữa trị sớm thì mới khỏi hẵn

  Chọn thuốc kháng sinh thích hợp:

  ✤ Với trường hợp điều trị bằng thuốc bác sĩ cần phải xem tiền sử về bệnh, theo dõi và kiểm tra người bệnh có nhờn với thành phần hay loại thuốc kháng sinh đó không để cân nhắc trong việc kê đơn thuốc điều trị hiệu quả, tiêu diệt được khuẩn lậu.

  ✤ Cẩn thận trong quá trình điều trị:

  ✤ Trong quá trình chữa trị bệnh lậu, bác sĩ cần quan sát và theo dõi cẩn thận, chi tiết để quá trình trị liệu diễn ra suôn sẻ, an toàn và các khuẩn lậu được tiêu diệt sạch sẽ.

  ✤ Khi áp dụng những nguyên tắc chữa bệnh lậu ở trên sẽ giúp bệnh nhân có thể điều trị bệnh lậu một cách tốt nhất và giảm thiểu khả năng tái phát.

  LỜI KHUYÊN TỪ CHUYÊN GIA:

  Vì đặc tính của bệnh dễ tái phát, khả năng lây lan cao nên việc lựa chọn địa chỉ điều trị chất lượng là điều vô cùng cần thiết. Ngoài ra, người bệnh cũng cần tuân thủ theo sự hướng dẫn của bác sĩ và xây dựng lối sống lành mạnh, khoa học để bảo vệ sức khỏe bản thân, cụ thể:

  ➥ Không dùng thuốc tùy tiện, không được tự ý ngưng thuốc hay đổi thuốc mới dùng khi chưa có chỉ định của bác sĩ.

  ➥ Tuân thủ nghiêm ngặt các chỉ định về thời gian và liều lượng thuốc uống.

  ➥ Nên điều trị chung với bạn tình để hạn chế khả năng lây nhiễm gây tái lại.

  ➥ Không quan hệ tình dục hoặc thực hiện quan hệ an toàn cho đến khi đã loại bỏ hết khuẩn lậu.

  ➥ Không sử dụng các loại thực phẩm cay nóng, sinh nhiệt, dễ khiến vi khuẩn sinh sôi và phát triển mạnh hơn.

  ➥ Tái khám định kỳ theo lịch hẹn để bác sĩ kiểm tra tình trạng sức khỏe và kịp thời xử lý các tình huống phát sinh nhằm ngăn chặn khuẩn lậu xâm nhập lại.

   Hình tư vấn bệnh online

Cách Điều Trị Bệnh Lậu Chất Lượng Tại Đa Khoa Hồng Phúc

  Hiện nay, các bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã và đang áp dụng hỗ trợ điều trị thành công bệnh lậu với phương pháp hiện đại cho các trường hợp từ cấp tính đến mạn tính và không bị tái nhiễm trở lại.

  ➤ Điều trị kết hợp vật lý trị liệu: Tăng khả năng tiêu viêm, tăng hiệu quả hấp thụ thuốc, giảm sưng đau và làm lành nhanh các thương tổn do khuẩn lậu gây ra.

  ➤ Điều trị ngoại khoa: Can thiệp bằng công nghệ tiên tiến DHA giúp tăng cường miễn dịch, cân bằng nội tiết tố, ngăn ngừa lây nhiễm và sự tái phát của bệnh. >>>Tư vấn ngay về phương pháp<<<

  Hầu hết người bệnh đã từng điều trị bệnh lậu với phương pháp này đều để lại những phản hồi tích cực:

  - Quá trình điều trị nhẹ nhàng, không đau, không chảy máu, không để lại sẹo, không biến chứng.

  - Phương pháp an toàn, không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản, rất nhiều người sau điều trị bệnh lậu đã thụ thai trở lại.

  - Chỉ điều trị 1 lần duy nhất, không tái nhiễm trở lại nếu tuân thủ theo đúng chỉ định của chuyên gia.

  - Thực hiện nhanh, không cần lưu viện, điều trị ra về luôn trong ngày.

  Không phải tự nhiên Phòng Khám đa Khoa Hồng Phúc nhận được sự tin tưởng của đông đảo bệnh nhân trong điều trị bệnh lậu nói riêng cũng như các bệnh lây truyền qua đường tình dục nói chung.

Cách Điều Trị Bệnh Lậu Chất Lượng Tại Đa Khoa Hồng Phúc

Cách Điều Trị Bệnh Lậu Chất Lượng Tại Đa Khoa Hồng Phúc

  Phòng khám là cơ sở y tế đi đầu trong áp dụng phương pháp hiện đại, nhận được sự đánh giá cao từ giới chuyên môn và những phản hồi tích cực từ người bệnh. Ngoài ra, Phòng khám còn được người bệnh tin tưởng nhờ các yếu tố như là:

   Đội ngũ chuyên gia chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm

  Họ là những người từng công tác tại các đơn vị bệnh viện lớn trong và ngoài nước, với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị các bệnh xã hội.

   Dịch vụ khám chữa bệnh không ngày nghỉ

   Tổng đài tư vấn bệnh lậu 24/7 luôn hoạt động giúp người bệnh liên hệ tư vấn mọi lúc mọi nơi mà không mất chi phí, không mất công tìm hiểu.

   Đồng thời, người bệnh còn có thể đặt lịch khám trực tiếp qua tổng đài tư vấn để lấy mã khám ưu tiên, không cần chờ đợi khi đến khám và được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

   Phòng khám làm việc KHÔNG NGÀY NGHỈ từ 8:00 – 20:00 tất cả các ngày sẽ giúp cho những ai bận rộn gia đình, công việc, không có thời gian thăm khám giờ hành chính có thể đi khám ngoài giờ mà không cần xếp hàng, không lo phụ thu phí ngoài giờ.

  icon Trên đây là những giải đáp về "Bệnh lậu có trị được không? Cách điều trị dứt điểm bênh lậu", hy vọng sẽ là những thông tin bổ ích đến với người bệnh. Nếu còn điều gì thắc mắc, xin vui lòng liên hệ đến Hotline: 0251 882 0088 hoặc nhấp vào BẢNG CHAT bên dưới để chuyên gia hỗ trợ kịp thời cho bạn!

   Hình tư vấn bệnh online

icon
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc