banner Tìm kiếm Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)

Bệnh chlamydia và cách hỗ trợ điều trị hiệu quả hiện nay là gì?

Ngày đăng : 09-03-2020 - Lượt xem : 2899

  Bệnh Chlamydia là một trong những căn bệnh lây lan qua đường tình dục khá phổ biến hiện nay, khi mắc bệnh, đa số bệnh nhân đều khó nhận biết được là mình đã nhiễm bệnh do các triệu chứng của bệnh thường không rõ ràng. Một số trường hợp còn không có kiến thức về bệnh nên đã dẫn đến rất nhiều biến chứng tai hại cho sức khỏe, vì thế các chuyên gia của Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc sẽ chia sẻ một số thông tin tổng quan về bệnh để giúp mọi người có thể hiểu được Bệnh chlamydia và cách điều trị hiệu quả hiện nay là gì? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây cùng các bác sỉ chuyên khoa nhé!

icon Việc hỗ trợ chữa trị kịp thời sẽ giúp bạn khắc phục bệnh hiệu quả, bời SỨC KHỎE LÀ VÀNG. Hãy nhấp CLICK để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

   Hình tư vấn bệnh online

CHLAMYDIA LÀ BỆNH NHƯ THẾ NÀO ?

  Chlamydia là một trong những căn bệnh khá nguy hiểm và trên thực tế cho thấy có đến khoảng 50% các bệnh nhiễm trùng ở nam giới và 75% các bệnh nhiễm trùng ở phụ nữ không có triệu chứng. Chlamydia là một căn bệnh do một loại vi khuẩn có tên là chalmydia gây nên, và quan hệ tình dục chính là một trong những con đường lây bệnh chủ yếu.

  Với mức độ mắc bệnh ngày càng gia tăng chóng mặt như hiện nay đã cho thấy được một điều bệnh có mức độ phát triển mạnh. Các dấu hiệu của bệnh rất khó nhận biết, và nếu đã mắc bệnh thì sẽ có một số biểu hiện như sau:

  Có dịch tiết bất thường ở âm đạo, vùng kín ngứa rát, khi có kinh cảm giác đau nhiều hơn và mỗi khi đi tiểu sẽ bị đau buốt... Còn ở nam giới, sẽ xuất hiện các triệu chứng như, dương vật chảy mủ màu trắng hoặc vàng, bao quy đầu có cảm giác rát và ngứa, đau tinh hoàn, đau hậu môn khi xuất tinh...

  Bệnh sẽ gây ra một số nguy hại cho sức khỏe nếu như không được chữa trị sớm như có thể gây vô sinh ở cả nam và nữ, làm suy giảm hệ miễn dịch, đau xương chậu mãn tính ở phụ nữ, ung thư tinh hoàn, làm nhiễm trùng ở trẻ sơ sinh...

  icon Nghi ngờ mình có những triệu chứng như trên, CLICK NGAY KHUNG CHAT bên dưới để được tư vấn miễn phí.

   Hình tư vấn bệnh online

CÁCH ĐIỀU TRỊ CHLAMYDIA HIỆU QUẢ HIỆN NAY LÀ GÌ?

  Theo các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc để hỗ trợ điều trị bệnh chlamydia hiệu quả cần phải dựa vào nguyên nhân gây bệnh và mức độ tổn thương của người bệnh để đưa ra phác đồ hợp lý.

  Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đang áp dụng những phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh Chlamydia tiên tiến mang lại hiệu quả cho người bệnh.

  ✙ Hỗ trợ điều trị bằng thuốc kháng sinh:

  Dùng để hỗ trợ điều trị cho những trường hợp mới bị nhiễm bệnh. Tùy vào thể trạng và mức độ bệnh mà mỗi bệnh nhân sẽ có mỗi đơn thuốc khác nhau.

  Lưu ý: gười bệnh không nên tự ý mua thuốc về sử dụng mà phải theo đúng hướng dẫn của chuyên gia.

  ✙ Hỗ trợ điều trị bằng công nghệ phục hồi Gene DHA:

  Theo nghiên cứu, có rất nhiều người bệnh xét nghiệm mắc bệnh chlamydia thì cũng phát hiện đồng thời mắc bệnh lậu. Do đó, cách phổ biến đó là chẩn đoán bệnh lậu và hỗ trợ điều trị đồng thời cả hai bệnh. Bệnh lậu và chlamydia có thể hỗ trợ chữa sớm, hiệu quả nếu như phát hiện bệnh sớm khi chưa xảy ra biến chứng.

  Hiện nay, tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đang áp dụng phương pháp điều trị chlamydia bằng công nghệ DHA và đã hỗ trợ điều trị hiệu quả cho rất nhiều ca dù ở bất cứ giai đoạn nào.

  DHA là phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh chlamydia được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao, có khả năng định tính, định lượng, xác định đúng ổ bệnh và tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh. Đồng thời, phương pháp này còn giúp nâng cao hệ thống miễn dịch trong cơ thể và mang lại kết quả tốt nhất.

  Ưu điểm của phương pháp DHA:

  ✔ Không cần mổ, không đốt điện, không đặt ống nội soi, không đau và không cần nằm viện.

  ✔ An toàn, không tác dụng phụ và hạn chế tối đa tình trạng tái phát.

  Hỗ trợ điều trị bệnh trong thời gian ngắn, tiết kiệm chi phí và không ảnh hưởng đến công việc.

  Vì thế, nếu bạn đang có triệu chứng bệnh chlamydia hay đã hỗ trợ điều trị nhiều lần nhưng vẫn không khỏi. Thì đừng quá lo lắng mà hãy đến ngay Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc để các chuyên gia chuyên khoa sẽ chẩn đoán, và áp dụng phương pháp hỗ trợ điều trị chlamydia hiệu quả.

   Hình tư vấn bệnh online

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHÚC – ĐỊA CHỈ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ CHLAMYDIA UY TÍN

  Nếu bạn đang phân vân để tìm kiếm một địa chỉ khám và hỗ trợ điều trị bệnh Chlamya thì Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là một địa chỉ an toàn mà người bệnh nên lựa chọn. Phòng khám chúng tôi tự tin mang đến cho người bệnh chất lương y tế chuyên nghiệp:

  ❈ Phòng khám hợp pháp: Được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động công khai trong lĩnh vực khám và hỗ trợ điều trị bệnh xã hội, trong đó có Chlamydia.

  ❈ Thời gian làm việc: Phòng khám hoạt động tất cả các ngày trong tuần (kể cả ngày nghỉ lễ) từ 8h – 20h, hoạt động khám ngoài giờ phù hợp với bệnh nhân ở xa, hoặc lịch làm việc bận rộn vào giờ hành chính.

  ❈ Đội ngũ chuyên gia giỏi: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là nơi quy tụ đội ngũ chuyên gia bệnh xã hội có trình độ cao, giàu kinh nghiệm, đã từng công tác tại nhiều bệnh viện lớn trên cả nước đảm bảo chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh và đưa ra phác đồ hỗ trợ điều trị Chlamya phù hợp mang lại hiệu quả cao.

  ❈ Cơ sở vật chất: Thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ những quốc gia có nền y học phát triển như Mỹ, Hàn Quốc… được Sở Y tế thẩm định, mang đến cảm giác an tâm cho người bệnh.

  ❈ Chi phí điều trị: Tất cả mọi chi phí thăm khám, xét nghiệm, hỗ trợ điều trị sùi mào gà tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đều được công khai, niêm yết rõ ràng theo từng mục đúng quy định của Sở Y tế đảm bảo hợp lý.

  ❈ Thái độ phục vụ chuyên nghiệp: Thái độ phục vụ, chăm sóc bệnh nhân ân cần và chuyên nghiệp, sức khỏe của bệnh nhân là điều mà chúng tôi luôn quan tâm hàng đầu.

  ❈ Bảo mật thông tin: Hiểu được tâm lý e ngại của người bệnh nên phòng khám luôn đảm bảo việc bảo mật thông tin cá nhân của bệnh nhân, giúp người bệnh yên tâm hơn khi điều trị.

  ❈ ​ Đặc biệt, phòng khám có riêng đội ngũ chuyên gia nữ thăm khám cho chị em, giúp chị em không phải e ngại, xấu hổ khi khám bệnh ở vùng kín.

  icon Trên đây là thông tin về Phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh Chlamydia hiệu quả, nếu bạn còn thắc mắc về vấn đề gì, hãy nhấp vào bảng CHAT để được các chuyên gia tư vấn miễn phí.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
da khoa hong phuc