banner Tìm kiếm Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)

Bác Sĩ Da Liễu Chữa Sùi Mào Gà Chuyên Nghiệp Tại Biên Hòa Đồng Nai?

Ngày đăng : 31-03-2021 - Lượt xem : 820

  Bác Sĩ Da Liễu Chữa Sùi Mào Gà Chuyên Nghiệp Tại Biên Hòa Đồng Nai? Là vấn đề được rất nhiều bệnh nhân quan tâm đến, bởi bệnh sùi mào gà không chỉ gây ảnh hưởng đến sức khỏe sinh lý,mà nó còn ảnh hưởng đến sức khỏe tâm lý cùng với sự mất đi tính thẩm mỹ, khiến nhiều người có mong muốn tìm được một địa chỉ chuyên khoa uy tín có đội ngũ bác sĩ giỏi nhằm có thể giúp mình giải quyêt vấn đề nhanh chóng.

Hình tư vấn bệnh online

Nhận biết sùi mào gà thông qua những biểu hiện nào?

  Bệnh sùi mào gà là bệnh lây truyền qua đường tình dục do virus HPV gây ra. Thời gian ủ bệnh từ 2 đến 9 tháng sau khi tiếp xúc với nguồn bệnh. Bệnh lây truyền chủ yếu qua con đường quan hệ tình dục không an toàn, kể cả quan hệ bằng miệng, hậu môn. Không chỉ vậy, sùi mào gà còn lây truyền trực tiếp từ mẹ sang con, lây nhiễm khi tiếp xúc với người bệnh hoặc dùng chung vật dụng cá nhân.

  Các bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội cho biết: Bệnh sùi mào gà ở nam giới và nữ giới sẽ có những biểu hiện khác nhau, thông qua dấu hiệu người bệnh có thể tự nhận biết mình có mắc bệnh hay không như:

  Triệu chứng mắc sùi mào gà ở nam giới: Xuất hiện nhiều mụn thịt nhỏ màu hồng, đầu nhô cao, đường kính khoảng 1,2mm, nhìn như mụn cóc, mụn cơm. Có bề mặt mềm và dễ chảy máu khi đụng vào ở quy đầu, lỗ sáo, hậu môn, thân dương vật, hậu môn, miệng…

  Triệu chứng mắc sùi mào gà ở nữ giới: Hầu hết bệnh sùi mào gà ở nữ xuất hiện một cách âm thầm và ở những vị trí khó quan sát như âm hộ – âm đạo, cổ tử cung, bẹn, tầng sinh môn, hậu môn,…

  Ban đầu, sẽ xuất hiện mụn nhỏ li ti, sần sùi có màu hồng nhạt, đường kính khoảng 1-2 mm. Giống như hiện tượng nổi mụn cóc, mụn cơm ở vùng kín. Sau đó húng có thể liên kết với nhau thành những mảng lớn có hình dạng như mào gà, ẩm ướt làm cho người bệnh cảm giác rất ngứa ngáy, khó chịu. Ngoài ra chị em còn thấy âm hộ xuất hiện khí hư có mùi hôi, đau rát khi quan hệ tình dục, chảy máu…

Hình tư vấn bệnh online

Sùi mào gà có nguy hiểm không?

  Sùi mào gà là một trong những căn bệnh xã hội nguy hiểm, bệnh đến nay vẫn chưa có vacxin phòng bệnh. Một khi mắc bệnh nếu không thăm khám, hỗ trợ điều trị bệnh kịp thời bệnh không chỉ ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt mà còn gây ra những biến chứng vô cùng nguy hiểm như:

  Biến chứng sùi mào gà ở nam giới

  Ung thư dương vật: HPV gây ra sùi mào gà cho nam giới cũng là nguyên nhân dẫn đến ung thư dương vật, ung thư hậu môn.

  Lây bệnh cho bạn tình: Virus HPV tại các mụn sùi sẽ thông qua các tiếp xúc trong quan hệ tình dục, tiếp xúc gián tiếp để lây truyền sang cho người khác.

  Tổn thương cho bộ phận sinh dục: Các mụn sùi gà trông như súp lơ hoặc mào gà, tập trung ở bộ phận sinh dục của nam giới trong thời gian dài, bị tổn thương, xây xước khi va chạm mạnh. Khiến bệnh nhân gặp nhiều bất tiện trong sinh hoạt và cuộc sống.

  Biến chứng sùi mào gà ở phụ nữ

  Truyền bệnh sùi mào gà từ mẹ sang con: Chị em mang thai bị mụn cóc sinh dục sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển của thai kỳ, tăng nguy cơ sảy thai, sinh non. Thai nhi khi đi qua ống sinh của mẹ, tiếp xúc với virus HPV, dễ lây nhiễm HPV từ mẹ. Bé có thể bị u nhú thanh quản, các vấn đề đường hô hấp.

  Tăng nguy cơ mắc bệnh phụ khoa: Các tổn thương sùi mào gà tại bộ phận sinh dục của nữ giới sẽ khiến cho vùng kín luôn trong trạng thái ẩm ướt, ngứa ngáy, tăng nguy cơ mắc bệnh phụ khoa, bệnh xã hội.

  Ung thư cổ tử cung: Virus HPV gây ra sùi mào gà cũng là tác nhân gây nên ung thư cổ tử cung cho nữ giới. Hầu như các trường hợp bị ung thư cổ tử cung đều do HPV gây nên. Tuy nhiên, chỉ có một số chủng HPV độc hại như HPV16 và HPV18,… mới gây nên ung thư cổ tử cung.

  Tổn thương cơ quan sinh dục: Các mụn sùi với kích thước nhỏ từ 1-2mm không gây đau, gây ngứa khi mới xuất hiện nhưng khi chúng phát triển to, ẩm ướt và chảy mủ, gây ngứa ngáy khó chịu.

Hình tư vấn bệnh online

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc – Địa chỉ hỗ trợ chữa trị sùi mào gà hiệu quả cùng bác sĩ giỏi.

  Với nhiều năm hoạt động trong công tác điều trị bệnh xã hội nói chung và bệnh sùi mào gà nói riêng, có sự cấp phép và quản lý của Sở Y Tế Tp. Biên Hòa, Hồng Phúc đã và đang ngày một phát triển với những thế mạnh như sau:

  Không gian rộng rãi: Phòng khám mang đến cho người bệnh một không gian khám chữa bệnh khang tráng, với đầy đủ các phòng chức năng cũng như trang thiết bị hiện đại, tiện nghi, sạch sẽ.

  Đội ngũ y/bác sĩ giỏi: Phòng khám quy tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm, trực tiếp thăm khám và điều trị tận tình, chính xác, kỹ càng.

  Có sự riêng tư – kín đáo: Hồng Phúc triển khai mô hình thăm khám riêng tư với “1 chuyên gia – 1 y tá – 1 người bệnh”. Giúp người bệnh thoải mái hơn, thông tin bảo mật an toàn.

  Có sự hợp lý về chi phí: Mọi khoản chi phí khám chữa tại Hồng Phúc đều có sự công khai, minh bạch dưới sư niêm yết của Sở Y Tế Tp. Biên Hòa theo từng hạn mục không để xảy ra sự phát sinh.

  Thời gian làm việc linh hoạt: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc làm việc từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ tết để người bệnh có thể sắp xếp thời gian ổn thỏa nhất.

Hình tư vấn bệnh online

icon
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc